Tuyển thủ Liên Quân bật khóc nức nở sau thời khắc căng não, "tiếng nấc" của hạnh phúc, tự hào và niềm hy vọng!

Là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 31, tuyển thủ Liên Quân bật khóc nức nở trên bàn đấu.

Cách đây vài giờ, trận đối đầu giữa hai đội tuyển Saigon Phantom và V Gaming đã diễn ra trong thế trận ganh đua gay gắt. Với tính chất đặc biệt quan trọng, nhằm tìm ra cái tên đại diện cho Liên Quân Mobile Việt Nam tranh tài với các quốc gia trong khu vực tham dự Kỳ Đại Hội Thể Thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 31 tới đây. Bằng tất cả kinh nghiệm, phong độ, bản lĩnh của mình, Saigon Phantom xuất sắc hạ gục đối thủ và giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Tuyển thủ Liên Quân bật khóc nức nở sau thời khắc căng não, tiếng nấc của hạnh phúc, tự hào và niềm hy vọng! - Ảnh 1.

Lai Bâng, Yiwei, Red đã phát huy tối đa sức mạnh của mình với những con tướng tủ từ đó khắc chế được chiến thuật của đối thủ, có được lợi thế trong những pha giao tranh và rồi có được chiến thắng chung cuộc. Không quá khi nói rằng, ở những giây phút cuối cùng, diễn biến trận đấu căng thẳng chẳng kém gì thời khắc sút phạt đền cân não. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi trận đấu kết thúc các tuyển thủ SGP đã bật khóc nức nở.

Tuyển thủ SGP bật khóc nức nở.

Đây là giọt nước mắt hạnh phúc của rất nhiều nỗ lực. Là tiếng nấc của sự tự hào khi sẽ là đại diện duy nhất cho quốc gia ở nội dung Liên Quân Mobile tham gia cạnh tranh với các nước bạn. Đây cũng là nước mắt của niềm hy vọng của Lai Bâng, Yiwei… những tuyển thủ trẻ đạt được mục tiêu đầu tiên trong hành trình chinh phục HCV SEA Games của mình.

Tuyển thủ Liên Quân bật khóc nức nở sau thời khắc căng não, tiếng nấc của hạnh phúc, tự hào và niềm hy vọng! - Ảnh 3.
Tuyển thủ Liên Quân bật khóc nức nở sau thời khắc căng não, tiếng nấc của hạnh phúc, tự hào và niềm hy vọng! - Ảnh 4.

Với tấm huy chương đồng tại SEA Games 30, Liên Quân Mobile Việt vẫn đau đáu về một cơ hội được đổi màu. Và giờ đây, hy vọng, những chiến binh SGP sẽ phát huy được ưu điểm của mình, đồng lòng cố gắng, đem về danh hiệu cao quý nhất cho Thể thao Điện tử nước nhà trong kỳ đại hội tới.