Tuyệt Đại Song Tu công bố lộ trình Alpha Test, game thủ rục rịch rủ nhau cùng online

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng NPH GAMOTA cũng đã chính thức công bố lộ trình ra mắt Alpha Test của Tuyệt Đại Song Tu cùng với chuỗi event hot dành riêng cho đợt thử nghiệm này.
Tuyệt Đại Song Tu chính thức công bố lộ trình Alpha Test cho siêu phẩm Tuyệt Đại Song Tu.

Cụ thể, thời gian khai mở server Alpha Test sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 10h00 ngày 17/04/2020 và kết thúc server trải nghiệm vào 24h00 ngày 20/04/2020, sau khi đóng Alpha Test toàn bộ thông tin nhân vật sẽ được reset. Từ 17/04 khi bắt đầu tham gia vào thế giới Tiên hiệp của Tuyệt Đại Song Tu, mỗi ngày người chơi sẽ nhận được vô vàn phần quà cực hot nhằm hỗ trợ trải nghiệm cho người chơi như: Ác Ma Dực (Thần Vũ), Quyển Băng Cung, Đá Cường Hoá cấp độ 6, Hỏa Vân Luân (Pháp Bảo), Bàn Điều Ba Ba (Toạ kỵ),… Những item kể trên chỉ là một số nhỏ trong vô vàn phần quà mà BQT muốn gửi tặng cho game thủ trong thời gian khai mở server Alpha Test của Tuyệt Đại Song Tu.

Hàng trăm vật phẩm giá trị được gửi đến từng game thủ tham gia phiên bản trải nghiệm của Tuyệt Đại Song Tu.

Đặc biệt, NPH Gamota cũng công bố chuỗi sự kiện đua TOP cực hấp dẫn, nhằm mục đích tạo hứng thú cho người chơi trong thời gian khai mở server. Hàng loạt combo quà ingame giá trị từ 10 - 20 triệu đồng gửi tặng cho những game thủ đạt được những thức hạng cao trong chuỗi sự kiện mừng Alpha Test của Tuyệt Đại Song Tu. Chuỗi sự kiện bao gồm: Đua TOP Alpha Test, event nạp cho người chơi, chơi game đạt cấp độ nhận siêu quà cực chất.

Combo quà giá trị từ 10-20 triệu đồng tặng game thủ trong chuỗi event đua TOP. Phần thưởng sẽ được gửi tặng người chơi sau khi game chính thức Open Beta.

Bên cạnh đó, NPH Gamota cũng cho biết sẽ mở cổng nạp để mọi người có thể đua TOP và tham gia những event nạp từ phía BQT. Giá trị thẻ nạp của người chơi sẽ được hoàn lại 200% vào thời điểm Open Beta.

Để giúp người chơi có thể tham gia toàn bộ event, NPH Gamota đã mở cổng nạp từ giai đoạn AT và toàn bộ tiền sẽ được hoàn lại 200% vào ngày Open Beta.

Được biết, Tuyệt Đại Song Tu là một sản phẩm game sắp được ra mắt trong tháng 4 tới đây do NPH GAMOTA đại diện phát hành tại Việt Nam. Là một sản phẩm từng gây được nhiều tiếng vang ở thị trường Trung Quốc đại lục, nên khi về Việt Nam hiển nhiên sẽ đem đến những trải nghiệm “cực đã" như những gì game thủ Trung Quốc đã từng trải qua. Bên cạnh đó, Tuyệt Đại Song Tu là một tựa game được NPH Gamota dồn nhiều tâm huyết qua nhiều giai đoạn thử nghiệm kĩ càng từ cách đây nhiều tháng. Chính vì vậy, tựa game chắc chắn sẽ làm hài lòng đại đa số game thủ Việt và thậm chí là cả những người chơi khó tính nhất tại thị trường game Việt. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: