Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau

Chắc hẳn chẳng ai nghĩ rằng sẽ có một ngày tuyệt kĩ Susanoo sẽ xuất hiện tại một tựa game kiếm hiệp.

Nếu bạn là fan của bộ anime/manga đình đám Naruto chắc hẳn sẽ không thể quên được tuyệt kỹ Susanoo nổi tiếng của gia tộc Uchiha. Đây là một trong những nhẫn thuật mạnh mẽ cũng như để lại nhiều cảm xúc nhất trong lòng người hâm mộ của bộ manga/anime này.

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 1.

Nhờ sở hữu huyết kế giới hạn Sharingan, gia tộc Uchiha trở thành một trong những thế lực đáng gờm nhất trong giới ninja thời Chiến Quốc. Sức mạnh này chỉ được đánh thức khi chủ nhân gặp phải một cú sốc tâm lý cực mạnh. Tuy nhiên, Sharingan mới chỉ là dạng ban đầu còn ở dạng thứ hai - Mangekyou Sharingan, người dùng có thể thực hiện các dạng ảo thuật cực mạnh làm tê liệt tinh thần kẻ địch, dịch chuyển tức thời sang chiều không gian khác.

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 2.

Ngoài ra, người sở hữu đôi mắt này còn có thể sử dụng để triệu hồi Susanoo, một thực thể khổng lồ trong hình dạng chiến binh bao quanh chủ nhân với khả năng tấn công và phỏng thủ vượt trội, vô cùng mạnh mẽ. Chủ nhân càng mạnh mẽ, lượng chakra càng dồi dào bao nhiêu thì Susanoo càng to lớn, lợi hại bấy nhiêu.

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 3.

Đó là một vài thông tin về tuyệt kĩ Susanoo trong thế giới Naruto, vậy đã bao giờ các bạn tự hỏi nhẫn thuật mạnh mẽ này sẽ ra sao khi xuất hiện trong một tựa game kiếm hiệp. Nghe thì có vẻ không có một chút liên quan nào nhưng điều đó đang thật sự xảy ra tại Ngạo Kiếm Thanh Vân - bom tấn kiếm hiệp với tính năng độc đáo 1 nhân vật tu luyện nhiều môn phái đang làm mưa làm gió hiện nay.

Chuyện là mới đây, bom tấn kiếm hiệp sắp ra mắt Ngạo Kiếm Thanh Vân đã hé lộ về hệ thống Hoang Thú "ngầu đét" với hàng loạt hình dạng khác nhau của mình đã khiến không ít game thủ liên tưởng tới tuyệt kỹ Susanoo của nhân vật Uchiha Sasuke. Có lẽ nào, đội ngũ thiết kế của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng là một người hâm mộ chính hiệu của bộ manga/anime nổi tiếng này?

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 5.
Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 6.

Cụ thể, hệ thống hoang thú ấn tượng của Ngạo Kiếm Thanh Vân khi được kích hoạt sẽ giúp nâng cao các thuộc tính của nhân vật, từ đó tăng một lượng lớn lực chiến cho game thủ. Đặc biệt, hoang thú sẽ xuất hiện như một loại ngoại trang xung quanh game thủ với 8 hình dạng khác nhau như phượng hoàng, rồng, , tăng thêm độ ấn tượng đồng thời thể hiện được độ chất của chủ nhân. Để sở hữu các loại hoang thú khác nhau, game thủ cần đạt được các điều kiện để kích hoạt hoang thú đó như: toàn thân tinh luyện đạt lv100, trang bị 2 thẻ hồn tím...

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 7.
Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 8.
Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 9.
Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 10.

Các loại hoang thú ấn tượng tại Ngạo Kiếm Thanh Vân

Với nền đồ họa 3D đỉnh cao bậc nhất thị trường của Ngạo Kiếm Thanh Vân, tính năng hoang thú càng trở nên ấn tượng, hút mắt hơn với hàng loạt hiệu ứng long lanh, sống động. Chắc chắn game thủ sẽ có những trải nghiệm vừa quen vừa lạ khi được tự mình sử dụng chiêu thức mạnh mẽ này.

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 11.
Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 12.

Tính năng hoang thú chỉ là một trong hàng loạt tính năng hấp dẫn mà bom tấn kiếm hiệp Ngạo Kiếm Thanh Vân sở hữu. Tựa game kiếm hiệp này còn thu hút được số lượng game thủ theo dõi khi hiện thực hóa giấc mơ 1 nhân vật được luyện nhiều môn phái hay được tự do sáng tạo bộ võ công của riêng mình...

Tuyệt kỹ Susanoo xuất hiện phiên bản kiếm hiệp, không chỉ 1 mà tận 8 dạng khác nhau - Ảnh 13.

Bom tấn kiếm hiệp nhập vai Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 13/01 tới đây. Nếu bạn quan tâm đến Ngạo Kiếm Thanh Vân, hãy theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về trò chơi tại đây nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemthanhvan