Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn “tuyệt” của kiếm hiệp mobile

Tuyệt Thế Vô Song Mobile là tựa game được SohaGame đặt lên kệ, giúp cho anh em game thủ thỏa mãn ước mơ kiếm hiệp trong tầm tay.

Giới thiệu

Tuyệt Thế Vô Song Mobile là tựa game mà bấy lâu nay giới game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp nóng lòng mong chờ. Sản phẩm đã được SohaGame đưa lên kệ sau hơn 2 tuần trì hoãn vì muốn tối ưu chất lượng.

Cốt truyện Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Trò chơi được lấy theo cảm hứng và bối cảnh của Đao Kiếm Đấu Thần Truyện, người chơi sẽ tự do chọn lựa môn phái riêng cho bản thân, mỗi lựa chọn sẽ đưa bạn một vũ khí riêng với điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt. Trong game có đến 6 môn phái cho bạn thoải mái lựa chọn, theo phong cách yêu thích của bản thân:

Thiên Nhẫn – Một cuồng đao thực sự với sức phòng thủ vô hạn, luôn đứng đầu trong hàng tiền tuyến.

Đường Môn – Nỗi khiếp sợ của những kẻ đối đầu, nhờ thân pháp linh hoạt và những đòn đánh chí mạng.

Nhật Nguyệt – Khống chế liên tục đi kèm với kỹ năng công phép sẽ khiến kẻ địch phải e dè khi cố gắng tiếp cận.

Dương Gia – Công thủ toàn diện khi cận chiến, cực máu khi gặp phải một trận chiến kéo dài.

Thiên Vương – Sinh lực bậc nhất, phạm vi tấn công và sát thương cũng không phải là tầm thường.

Côn Lôn – Sự kết hợp hoàn hảo giữa công phép, khống chế, và phạm vi tấn công xa sẽ phát huy hết sức mạnh vốn có.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Đồ họa

Đồ họa trong game rất được trau chuốt, từng hình ảnh về địa hình, chiêu thức, quần áo, vũ khí đều được hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn. Âm thanh cũng rất êm diu, nhưng được thay đổi linh hoạt khi tham gia vào từng hoạt cảnh riêng trong trò chơi ví dụ như farm quái, PK, đi vận tiêu…

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Hình ảnh của game tuy chỉ là trên mobile nhưng đã rất hoàn thiện,  mặc dù không đòi hỏi cấu hình điện thoại quá cao để tham gia trò chơi này. Bạn nên thử và cảm nhận, có lẽ trong một thời gian bạn sẽ bị đồ họa của Tuyệt Thế Vô Song Mobile hút hồn đấy.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Gameplay

Bất kể ai chưa từng thử qua thể loại game MMORPG bao giờ thì vẫn có thể chơi Tuyệt Thế Vô Song Mobile rất dễ dàng bởi khi hoàn thành từng mốc level không những hiển thị hỗ trợ điều khiển, mà còn có giọng nói hướng dẫn rất dễ để làm theo.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Vẫn là RPG truyền thống, bạn sẽ phải cày cuốc, hoạt động ngày, nâng cấp kỹ năng, gặp giao tiếp NPC, nhận và thực hiện các nhiệm vụ để đạt được chỉ số cần thiết, thu thập vật phẩm, tham gia bang hội, từng bước một trở thành đệ nhất thiên hạ.

Thêm vào đó, hệ thống Boss trong game cũng là điểm sáng, với tạo hình vô cùng đáng sợ, nguy hiểm. Tiêu diệt chúng, bạn nhận được hàng loạt trang bị hiếm rất tốt trong quá trình phát triển nhân vật.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Bạn còn có thể tham gia vào các bang hội, cùng nhau đánh chiếm, tấn công thành hay các hoạt động nhóm khác. Nổi bật so với các sản phẩm cùng thể loại, Tuyệt Thế Vô Song Mobile có khá nhiều các hoạt động cộng đồng, đội nhóm, bao gồm cả các trận đánh lên tới… triệu người

Các nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ khá đa dạng, không chỉ thế còn trải rất rộng trên toàn bản đồ khuyến khích việc phiêu lưu, khám phá. Vì thế, vừa làm nhiệm vụ, bạn lại có thể lên ngựa, chạy quanh quanh bản đồ, tận hưởng trò chơi.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Game vẫn giữ được cái “thần” của tựa game kiếm hiệp nhưng luôn có cách đổi mới rất riêng. Bên cạnh mạch truyện chính thì có vô số nhiệm vụ phụ rất mới lạ như nhiệm vụ “bấm phím theo nhạc”, hay tìm điểm khác nhau để từ đó có manh mối cho nhiệm vụ chính tiếp theo.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Nhắc tới kiếm hiệp mà không nhắc tới PK quả là một sự thiếu sót to lớn, trong Tuyệt Thế Vô Song bạn có thể nâng cấp thứ hạng của mình bằng cách solo 1 vs 1, ở đó sự hiểu biết về kỹ năng, lối đánh sáng tạo sẽ quyết định trận chiến.

Tuyệt Thế Vô Song Mobile chuẩn

Bên cạnh đó còn có các nhiệm vụ đánh Boss Thế Giới, vận tiêu… để tăng tính tương tác nhóm. Mang đến sự sáng tạo trong tuyệt học môn phái, Tuyệt Thế Vô Song Mobile xây dựng được kho tàng combo đồ sộ, với đủ mọi phương án công – thủ toàn diện.

Tính năng của Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Không chỉ dừng lại ở đó, game còn mở ra rất nhiều tính năng thú vị như Hồng Nhan bạn có thể rủ bạn gái của mình cùng chơi game làm uyên ương tuyệt sắc, cặp đôi vô song trong trò chơi. Hoặc các tính năng khác như Thần  Võ, Thánh thú,Pet đồng hành,Giang Hồ Loạn Đấu, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, Bảng Phong Thần,… Có hàng trăm ngàn thứ khác nhau mà bạn phải tự mình khám phá.

Hơn thế, game sở hữu hàng trăm hoạt động ngày, đi kèm chuỗi nhiệm vụ dài để đảm bảo thời gian hoạt động hiệu quả cho game thủ. Sản phẩm này cũng khá cân đối trong việc xây dựng đủ các tính năng cộng đồng hoặc đơn lẻ, nhằm hỗ trợ khoản thời gian bận rộn của người chơi.

Hiện nay trò chơi đã có thể tải hoàn toàn miễn phí trên cả Android IOS.

Bạn có thể đăng ký vào Page chính thức để nhận giftcode.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?