Tỷ lệ cơ bản bắt được Pokemon huyền thoại Ho-Oh trong Pokemon Go đang là … 2%

Không chỉ gặp khá nhiều khó khăn để đánh bại Raid Boss Ho-Oh với sức mạnh vượt trội, tỷ lệ bắt được Pokemon huyền thoại Ho-Oh cũng vô cùng thấp…

Như KenhTinGame đã đưa tin, it ngày trước, Niantic đã khiến toàn bộ cộng đồng game thủ Pokemon GO ngỡ ngàng khi chính thức ra mắt Pokemon huyền thoại Ho-Oh. Đáng chú ý hơn là Ho-Oh sẽ xuất hiện trong Raid huyền thoại giống như những Pokemon huyền thoại trước đây thay vì tin đồn ra mắt trong EX Raid (chỉ game thủ có vé mời mới có thể tham gia được). Cùng với đó, Ho-Oh cũng không bị giới hạn khu vực như bộ 3 Suicune, Entei, Raikou nên bất kỳ game thủ Pokemon GO nào cũng có cơ hội để sở hữu Pokemon huyền thoại tuyệt đẹp với sức mạnh ấn tượng này.

Tỷ lệ cơ bản bắt được Pokemon huyền thoại Ho-Oh chỉ là ... 2%
Tỷ lệ cơ bản bắt được Pokemon huyền thoại Ho-Oh chỉ là … 2%

Tuy nhiên, người chơi Pokemon GO chớ nên vui mừng vội vì kể cả bạn đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Raid Boss huyền thoại Ho-Oh thì việc bắt Ho-Oh sau đó cũng khiến nhiều người ‘phát điên’ bởi tỷ lệ bắt được Pokemon này ở thời điểm hiện tại đang là rất thấp. Nếu bạn không sử dụng Berry và chỉ ném thường thì tỷ lệ bắt được chỉ có … 2% tức là tính trung bình phải đánh bại 50 Raid Boss Ho-Oh thì người chơi mới có khả năng bắt được Pokemon huyền thoại này. Kể cả khi bạn sử dụng đến Golden Razz Barry và cú ném của bạn được đánh giá là Excellent + Curve thì tỷ lệ bắt được cũng chỉ là 15,73%. Thực sự đây là một tỷ lệ siêu thấp và nếu không sử dụng những công cụ hack, cheat chơi xấu trong Pokemon GO thì người chơi sẽ phải khá vất vả mới có thể sở hữu được Ho-Oh ngay trong những ngày đầu ra mắt.