Typoman Remastered Mobile khởi chạy trên Android và IOS

Tiếp bước thành công của phiên bản trên pc, nhà phát hành đã cho ra mắt Typoman Remastered phiên bản mobile 

Khoảng 1 tuần trước thị trường game mobile Việt đã đón nhận một siêu phẩm đó là tựa game Typoman Remastered. Ngay lập tức tựa game được rất nhiều đánh giá tốt là một tựa game độc đáo, hấp dẫn.

Giới thiệu về Typoman Remastered

Typoman Remastered là sản phẩm được phát triển bởi studio indie Brainseed Factory đến từ Đức. Đây là một tựa game được làm hướng đến game thủ mobile. Với rất nhiều tâm huyết đã đặt vào thì Typoman Remastered chắc chắn là một tựa game đáng để cộng đồng game thủ trải nghiệm.

Typoman Remastered Mobile khởi chạy trên Android và IOS

Cốt truyện lôi cuốn và đặc sắc 

Typoman Remastered sẽ biến bạn trở thành một nhân vật, được tạo ra từ những chữ cái ghép lại là HERO. Nhiệm vụ của bạn là đi tìm lại bức thư cuối cùng và mang lại hy vọng cho thế giới vốn đang trải qua hiện thực rất tàn nhẫn. Vóc dáng nhỏ bé, nhưng bạn lại có khả năng sử dụng ngôn từ để thay đổi môi trường xung quanh.Hãy cẩn thận nhé vì sức mạnh này thậm chí còn có thể trở thành lời nguyền.

Typoman Remastered Mobile khởi chạy trên Android và IOS

Những thay đổi trong bản mobile

Với phiên bản Typoman Remastered dành cho thiết bị di động, nhà phát hành game đã xem lại từng phân đoạn của trò chơi gốc và cải thiện chất lượng hình ảnh, hoạt động camera, hiệu suất, cân bằng lối chơi và âm thanh. Và hơn thế, họ còn đã thêm vào những nội dung mới để tăng chất lượng và thời gian chơi, như những Minigames, giọng người kể chuyện và mã nhân vật có hoạt ảnh và âm thanh 

Đặc biệt với phiên bản Typoman Remastered nhà phát hành đã thêm một tính năng để hỗ trợ người chơi đó là Hệ thống Gợi ý lặp đi lặp lại – nếu bạn không phải là một người có vốn tiếng anh phong phú hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong một tình huống giải đố chữ, bạn có thể sử dụng gợi ý cho các bước tiếp theo.

Typoman Remastered Mobile khởi chạy trên Android và IOS

Những tính năng hấp dẫn của game 

– Sử dụng sức mạnh thay đổi thế giới xung quanh bằng cách tạo ra, thay đổi hoặc phá hủy các từ 

– Giải quyết các câu đố khéo léo và đầy thử thách với sự kết hợp độc đáo giữa kiểu chữ và đồ họa bút & mực 

– Cốt truyện được kể hấp dẫn, đặc sắc, sử dụng các câu đố và chơi chữ thú vị

– Thu nhập các trích dẫn và nhờ người kể chuyện đọc cho bạn nghe

– Không khí trong thế giới trò chơi siêu thực

– Hệ thống gợi ý lặp lại

– Nhạc nền được sáng tác riêng cho game

Với cốt truyện có chiều sâu và những tính năng hấp dẫn như vậy, Typoman Remastered là một tựa game đáng để các game thủ trải nghiệm. Theo dõi thêm mọi thông tin về game này tại: Youtube Kênh Tin Game Mobile và Kênh Tin Game để không bỏ lỡ tin tức hot về game nhé!