Tyrant’s Blessing – game chiến thuật theo lượt siêu cuốn vừa ra mắt

Tyrant’s Blessing mang đến lối chơi chiến thuật cực kỳ quen thuộc của dòng Fire Emblem, và bổ sung thêm rất nhiều yếu tố mới lạ.

Tyrant’s Blessing là tựa game game nhập vai chiến thuật theo lượt được sản xuất bởi Mercury Game Studio và do Freedom Games phát hành trên Steam nay đã chính thức có mặt trên iOS va Android.

Trong Tyrant’s Blessing, người chơi sẽ làm quen với một cốt truyện fantasy như bình thường với một tên bạo chúa đổ bộ lên thế giới Tyberia cùng Đội quân chết chóc. Với tham vọng hủy diệt thế giới này, thì bạn phải đứng lên kêu gọi những đội quân, anh hùng cùng phe của mình để chống lại tên bạo chúa này.

Game có đồ hoạ pixel cùng tạo hình nhân vật đơn giản kết hợp với những giai điệu nhẹ nhàng tạo sự lôi cuốn khó cưỡng cho game thủ.

Về lối chơi thì Tyrant’s Blessing theo dạng chiến thuật theo lượt, với các lựa chọn khắc chế nhau cực kỳ thú vị mà bạn phải suy nghĩ thật kỹ nếu muốn giành chiến thắng trên chiến trường. Có rất nhiều đơn vị quân, trang bị, phép thuật buff mà bạn cần suy nghĩ thật kỹ và trộn lẫn chúng lại để đảm bảo mặt bằng chiến thuật cho cả đội hình của mình.

Bên cạnh đó chính là một số yếu tố phụ như môi trường, địa hình như lẩn tránh vào bụi để giảm tầm nhìn đối phương, hay đốt lửa để tạo nên một bức tường khiến đối phương không thể vượt qua. Đây cũng là một điểm mới mẻ khác với những tựa game chiến thuật turn-based khác.

Hiện game đang được bán với cái giá 129 nghìn trên cả 2 nền tảng iOs và Android, bạn có thể tham khảo 2 đường dẫn dưới đây để mua game :

Tải game : iOS/Android