Ubisoft tung trailer đăng kí sớm cho Assassin’s Creed Rebellion

Nếu bạn kì vọng Assassin’s Creed Rebellion là một tựa game hành động thì có lẽ bạn nên chuyển hướng sang một game khác.

Ubisoft gần đây đã tung trailer cho Assassin’s Creed Rebellion, đây vốn là một tựa game mobile chiến thuật nhập vai (Strategy-RPG). Và trong trailer này thì Ubisoft cũng đã công bố luôn quá trình đăng kí sớm của game.

.

Trên thực tế từ giai đoạn đầu công bố thông tin, Ubisoft cũng đã nhắc khéo người hâm mộ rằng đây không hẳn là một tựa game RPG thuần túy như các phiên bản game trên các nền tảng khác. Dẫu vậy, NPH này cũng đã cố gắng đưa thêm vào các yếu tố nhập vai để giúp người chơi vẫn có thể thưởng thức game mà không quá hụt hẫng.

Trong game, bạn có thể xây dựng riêng cho mình Brotherhood of Assassins, quản lý pháo đài và nhận các nhiệm vụ với những nhân vật biểu tượng như Ezio và Aguilar. Trò chơi sẽ bao gồm hơn 20 nhân vật độc quyền để người chơi có thể thu thập.

acr1 Ubisoft tung trailer đăng kí sớm cho Assassins Creed Rebellion 1acr2 Ubisoft tung trailer đăng kí sớm cho Assassins Creed Rebellion 2acr3 Ubisoft tung trailer đăng kí sớm cho Assassins Creed Rebellion 3

Hiện tại, các bạn có thể đăng kí để sớm được trải nghiệm game theo đường link ở phần cuối bài viết. Dựa trên số lượng đăng kí mà người chơi sẽ nhận được các phần quà tương ứng, chi tiết về phần quà này như sau:

acr4 Ubisoft tung trailer đăng kí sớm cho Assassins Creed Rebellion 4

Assassin’s Creed Rebellion sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/11 trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Đăng kí sớm: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/assassins-creed-rebellion/