UFC - Siêu Sao Bóng Đá chơi lớn: Tặng ngay áo có chữ ký của cầu thủ Duy Mạnh và BLV Quang Huy cho game thủ với thể lệ “có như không có"

Nhằm tiếp lửa cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup vào ngày 3/9, BQT game UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã tung sự kiện tặng áo kèm chữ ký cầu thủ khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên.

Ngay sau khi nhá hàng một vài hình ảnh trước đó, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã chính thức tổ chức sự kiện “Vinh quang Việt Nam", được diễn ra từ ngày 1/9 - 1h00 ngày 3/9 trên fanpage và group của game. Đây quả thực là một sự kiện bùng nổ, gây xôn xao cộng động sân cỏ bởi phần quà mang giá trị tinh thần cực cao, đó là chiếc áo UFC - Siêu Sao Bóng Đá có chữ ký của cầu thủ nổi tiếng Đỗ Duy Mạnh và BLV gạo cội Vũ Quang Huy cùng loạt code siêu giá trị.

Sự kiện nhỏ nhưng quà to và ý nghĩa lớn của UFC - Siêu Sao Bóng Đá hiện đang nằm “top trending” trong cộng đồng game thủ.

Điều đáng chú ý hơn cả chính là thể lệ của sự kiện lần này của UFC - Siêu Sao Bóng Đá lại dễ dàng đến mức không tưởng. Gắn liền với trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam với Ả Rập Xê Út vào ngày 3/9 tới, bạn chỉ cần để lại những câu chúc ý nghĩa, góp phần tiếp lửa cho tinh thần bóng đá tất cả mọi người trên khắp đất nước là có cơ hội nhận được những phần quà khủng từ BQT game UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Nhận áo UFC - Siêu Sao Bóng Đá có hẳn chữ ký của Duy Mạnh và BLV Quang Huy chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Chỉ vài giờ sau khi công khai sự kiện “Vinh quang Việt Nam", bài đăng đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt reaction, share và bình luận bằng những lời chúc vô cùng ý nghĩa và ấn tượng. Đồng thời cũng rất nhiều người để lại comment bày tỏ sự hào hứng, mong chờ chiến thắng của đội tuyển Việt Nam lẫn loạt quà hấp dẫn đến từ tựa game quản lý bóng đá chân thực số 1 hiện nay của NPH VTC Game.

Lượt comment trong bài đăng nhảy theo từng giây...

Được biết đến là tựa game quản lý bóng đá chăm chỉ tổ chức sự kiện, event cho game thủ nhất hiện nay và không ngần ngại phát code mỗi ngày cho các thành viên có nhiều đóng góp, UFC - Siêu Sao Bóng Đá lại một lần nữa tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ từ giới game thủ nói chung và hội đam mê bóng đá nói riêng, nhất là việc khéo léo truyền tải thông điệp “Việt Nam chiến thắng" thông qua sự kiện một cách dễ dàng. 

Chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tự tin quyết chiến, quyết thắng!

Những điều này chắc hẳn là minh chứng rõ ràng cho sự có tâm của NPH uy tín VTC Game lẫn cái tầm của một tựa game quản lý bóng đá 3D đỉnh cao nhất trên thị trường hiện tại. UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong những sự kiện tiếp theo cùng vô vàn những giải thưởng hấp dẫn. Tải game và trải nghiệm ngay cùng KenhTinGame nhé!

Link tải: http://hyperurl.co/ufc.vtc.game

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

MỤC LỤC [Hiện]