UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Tựa game quản lý bóng đá hot nhất mọi thời đại chính thức ấn định ngày ra mắt

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, cộng đồng mê game cũng sẽ được thưởng thức tựa game quản lý bóng đá chân thực số 1 Việt Nam: UFC - Siêu Sao Bóng Đá của NPH VTC Game vào ngày 06/08/2021.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá ấn định ngày ra mắt vào 06/08/2021

Tin mừng cho toàn thể cộng đồng game thủ nói chung và tất cả các fan chân chính của tựa game quản lý bóng đá qua nói riêng đó là, NPH VTC Game đã chính thức công bố ngày ra mắt sản phẩm UFC - Siêu Sao Bóng Đá. Được biết, VTC Game đã không ngại tay chi cả tỷ đồng để mang siêu phẩm Ultimate Football Club về Việt Nam, đồng thời không ngừng chau chuốt để cho ra phiên bản chất lượng, xứng đáng với danh hiệu tựa game quản lý bóng đá chân thực nhất hiện nay.

Hình ảnh gameplay của UFC - Siêu Sao Bóng Đá bản SEA

Ultimate Football Club chính là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất bởi sở hữu chất lượng đỉnh cao về mọi mặt từ tính năng, hình ảnh, âm thanh, đến đồ họa,... Tựa game này gây ấn tượng với giới game thủ khi được cấp phép sử dụng tên và hình ảnh của hơn 5000 cầu thủ bóng đá từ 66 đội tuyển quốc gia và 100 CLB trên toàn thế giới. Chính vì vậy, việc NPH VTC Game chính thức phát hành sản phẩm UFC tại thị trường Việt Nam với cái tên: UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ là sân chơi cực lớn để anh em giới sân cỏ thỏa sức thể hiện đam mê. 

Giờ đây, hội game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa khi UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ chính thức “hạ cánh" tại Việt Nam vào ngày 06/08/2021. Với trọn bộ những tính năng vượt trội nhất của một tựa game quản lý bóng đá như: Xây dựng đội hình trong mơ, sở hữu hơn 800 cầu thủ đình đám trên thế giới, hoạt động liên đoàn, mua bán hoặc chuyển nhượng cầu thủ,...; UFC - Siêu Sao Bóng Đá hứa hẹn sẽ trở thành tựa game hấp dẫn nhất mùa hè năm nay

Mọi tính năng của một tựa game quản lý bóng đá thế hệ mới chỉ có tại UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Với kim chỉ nam là mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi, UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã rất kỳ công và tỉ mỉ từ những chi tiết đồ hoạ 3D đến âm thanh sắc nét. Đặc biệt, UFC - Siêu Sao Bóng Đá Game cho phép người chơi tùy chỉnh từng đường bóng, trong đó có khoảnh khắc quyết định của trận đấu. Khi đã dẫn bóng được đến khung thành, bạn có thể điều khiển góc sút của cầu thủ để chắc chắn có thể ghi bàn.

Đồng thời, một điểm hay ho “độc nhất vô nhị” của UFC - Siêu Sao Bóng Đá đó là bạn có thể ghi lại những điểm nổi bật của trận đấu như: bàn thắng, đá phạt, phạm lỗi,... dưới dạng video và gửi cho bạn bè để cùng nhau góp ý, xây dựng chiến thuật hoàn hảo hơn. Khi chơi game, giao diện khung chat cũng được sẽ được hiển thị để bạn nói chuyện, giao lưu với các vị huấn luyện viên khác, giúp việc trải nghiệm game thú vị gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, VTC Game cũng thông báo một loạt các hoạt động và sự kiện hấp dẫn cho những người đầu tiên đăng ký trải nghiệm UFC - Siêu Sao Bóng Đá nhằm tạo bầu không khí hào hứng trọn vẹn từ ngoài đời đến trong game bằng những phần quà vô cùng giá trị. Độc giả hãy cùng chờ đón những bất ngờ của UFC - Siêu Sao Bóng Đá cùng KenhTinGame trong những bài viết tiếp theo nhé!

Lộ trình ra mắt được VTC Game đăng tải trên fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá

UFC - Siêu Sao Bóng Đá sẽ chính thức được ra mắt vào 06/08/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Trước đó, người chơi có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test được diễn ra từ ngày 31/7/2021- 04/08/2021.

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongd

MỤC LỤC [Hiện]