Vagary – MOBA mobile hứa hẹn mang đến nhiều mới mẻ cho thể loại này

Vagary mang đến cái nền cảu game MOBA nhưng có nhiều tính năng mới mẻ chưa được tiết lộ.

Khám phá thế giới huyền diệu của Karass, một vùng đất được chia sẻ bởi nhiều nền văn minh và chủng tộc đầy màu sắc. Hãy chọn một anh hùng đặc biệt của riêng bạn và đi vào cõi tuyệt vời này với bạn bè của mình, trong trải nghiệm thú vị nhưng hoàn toàn mới này trên điện thoại di động thực sự hấp dẫn cho những tín đồ của thể loại MOBA.

Vẫn là lối chơi 5v5 cực hấp dẫn cùng 3 đường chính, bạn phải điều khiển những vị tướgn của mình trong quá trình chống lại đối phương để giành chiến thắng. Trên cơ sở MOBA, Vagary đã thực hiện các sửa đổi và điều chỉnh táo bạo để thay đổi lối chơi của game trở nên hấp dẫn hơn: Vàng không còn là tài nguyên cần thiết. Trang bị và nhu yếu phẩm chỉ có thể mua từ hòm.

Bên cạnh đó là khả năng tùy biến và kết hợp bộ kỹ năng của nhân vật lại với nhau. Cộng với việc tích hợp hệ thống thẻ bài (chắc giống như phép bổ trợ). Tất cả những yếu tố này sẽ làm cho trò chơi vui nhộn và không thể đoán trước. Nó giống như một game MOBA nhưng mang đến những tính năng mở rộng của thể loại này.

Dựa vào một số tấm hình screenshot có thể thấy giao diện của Vagary MOBA có phần giống Liên Quân Mobile, bên cạnh đó là đồ họa theo phong cách hoạt hình hấp dẫn. Có thể thấy Vagary đang hướng đến đối tượng game thủ trẻ tuổi, vốn sẽ thấy nền đồ họa đầy màu sắc và hấp dẫn của game rất đáng để thử qua.

Bạn có thể đăng ký tại trang chủ bên dưới để có cơ hội chơi thử game trước tiên.

Đăng ký game : https://vagary.ejoy.com/