Vainglory All Stars - 'Con lai' giữa Vainglory và Brawl Stars

QUỐC TẾ_ Vainglory All Stars hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa hai trò chơi đình đám.

Vainglory All Stars là trò chơi mới của nhà sản xuất Bazooka Tango được hợp tác với Super Evil Mega Corp (cha đẻ của Vainglory). Trò chơi mới này sẽ phát hành trên các hệ điều hành cho Android và iOS. Được biết, game di động này lấy cảm hứng từ Brawl Stars (Supercell).

Trò chơi được cho là hậu bản của game MOBA Vainglory với hệ thống nhân vật được lấy từ tướng trong game của trò chơi phá nhà chính này. Tuy nhiên gameplay trong Vainglory All Stars lại đi theo hướng của trò chơi chiến đấu 3vs3 với các trận đấu nhanh, tập trung vào sự cạnh tranh nên mang tính hành động rõ nét hơn.

Người đang sản xuất trò chơi là Bazooka Tango, được Super Evil mời cho dự án, cảm thấy vinh dự khi được tạo ra một trò chơi mới dựa trên các huyền thoại. Ý tưởng để các anh hùng của Vainglory chiến đấu với nhau trong những trận chiến thời gian ngắn là điều trước đó chưa ai nghĩ tới nhưng giờ đây nó đã trở thành hiện thực. Thay đổi chế độ và để những heroes chiến đấu trong không gian khác nhau là điều được mong đợi về sự mới lạ.

Nhiều người tự hỏi liệu đây có phải là Project Spellfire của Super Evil Megacorp hay không? Hoàn toàn không! Project Spellfire vẫn chưa được tiết lộ chính thức và vẫn đang được phát triển nhắm vào các nền tảng trực tuyến trên đám mây. Vainglory All Stars là game mobile hoàn toàn riêng biệt, có thể mang đến những trải nghiệm mới cho thể loại hành động nhập vai.

Để biết thêm thông tin và đăng ký trước thử nghiệm bạn có thể truy cập trang web chính thức:

Trang chủ: https://www.vaingloryallstars.com/