Valiant Ark game nhập vai sinh tồn mở đăng ký trước trên Mobile

Valiant Ark là một tựa game nhập vai sinh tồn hậu tận thế, hiện trò chơi có sẵn dưới dạng truy cập sớm cho Android.

Được phát triển bởi SkyRise Digital, nhà sản xuất nổi tiếng với những trò chơi như Tribal Rise, Souls Surge, Troopers và Endless Frost. Bạn sẽ bắt đầu một cuộc hành trình thú vị, đi sâu vào những tàn tích của một nền văn minh đã bị nhấn chìm trong hậu tận thế.

Valiant Ark

Valiant Ark mang đến một trải nghiệm chơi game mới, đưa người chơi đến với bối cảnh hậu tận thế đầy hấp dẫn. Bạn sẽ đảm nhận vai trò của một nhà thám hiểm dũng cảm và lãnh đạo của một khu định cư sống sót, đồng thời phải đối mặt trực tiếp với những thách thức sinh tồn khó khăn.

Valiant Ark

Trong thế giới hậu tận thế của Valiant Ark, nhiệm vụ của bạn là tập hợp một đội Anh hùng, mỗi thành viên mang theo bộ kỹ năng riêng, để thực hiện những chuyến thám hiểm táo bạo đến những hòn đảo chưa được biết đến.  Đối đầu với các sinh vật đột biến, thu hoạch các tài nguyên quan trọng và đặt nền móng cho sự phát triển trong tương lai của khu định cư của bạn.

Valiant Ark

Sử dụng nguồn tài nguyên dồi dào thu được trong các cuộc phiêu lưu để mang lại hy vọng và đảm bảo sự sống còn cho người dân của bạn. Học hỏi công nghệ và kiến thức phòng chống thiên tai tiên tiến từ các vùng khác, sửa chữa và nâng cấp các công trình định cư, từng bước tạo dựng một quê hương lý tưởng của riêng mình.

Valiant Ark

Valiant Ark hiện có sẵn cho người dùng Android từ Hoa Kỳ tải xuống từ Google Play. Hiện chưa có thông tin chính thức về việc phát hành trên IOS và toàn cầu.