Valor Legends: Eternity: Tựa game chiến thuật 3D với đồ hoạ tướng và skill vô cùng đẹp mắt

Valor Legends: Eternity là tựa game chiến thuật 3D cổ điển với cốt truyện ma thuật, nơi ánh sáng và bóng tối luôn chiến đấu chống lại nhau.

Giới thiệu

Valor Legends: Eternity là trò chơi được thiết kế và phát hành bởi Century Game Pte. Ltd – một công ty chuyên làm về game đến từ Singapore. Game lấy bối cảnh về một Ốc đảo đầy ma thuật, người chơi được sở hữu những vị tướng hùng mạnh tham gia vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú để lại đoàn quân bóng tối.

Gameplay

Lối chơi chính trong game là chiến thuật cổ điển, nhàn rỗi và thu thập các thẻ tướng. Người chơi sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc thị giác với đồ hoạ về các skill được xây dựng tinh tế và đơn giản cùng với mô hình anh hùng 3D đạt chất lượng cao mang đến một thế giới vô cùng sống động và lung linh trong trò chơi.

Game sở hữu hàng trăm vị tướng ở nhiều phe phái khác nhau với các kỹ năng tuyệt đỉnh tha hồ cho người chơi sưu tầm. Đồng thời, bạn còn có thể trang bị vũ khí, nâng cấp kỹ năng và tăng sao để nâng cấp lực chiến cho tướng.

Ngoài ra, trong game còn có nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá như Thử thách vô tận, khám phá Cõi bí ẩn hay chấp hành các nhiệm vụ tiền thưởng. Mỗi trận chiến diễn ra trên ỐC đảo ma thuật này đều được tính bằng thời gian thực.

Những điểm đặc sắc của Valor Legends: Eternity

  • Cốt truyện hấp dẫn về thế giới ma thuật và bóng tối.
  • Đồ hoạ về tướng và kỹ năng 3D đẹp mắt
  • Lối chơi chiến thuật đơn giản nhưng tinh tế
  • Nhiều hoạt động để người chơi có thể tham gia và khám phá.

Tóm lại, nếu bạn là một người yêu thích game chiến thuật nhưng đòi hỏi về tính thẩm mỹ của tướng và chiêu thức cao thì Valor Legends: Eternity là tựa game chắc chắn không thể bỏ qua được.

Tải game Valor Legends: Eternity cho           Android        –        APK        –         IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?