Vampire’s Fall: Origins – game nhập vai kiểu cũ có thể nhiều người sẽ thích

Vampire’s Fall: Origins mang đến một phong cách nhập vai kiểu cũ có phần hơi giống với Diablo, nhưng phần hành động thì được thay bằng kiểu chiến thuật theo lượt.

Bạn sẽ được nhập vai vào một ma cà rồng mới trong một thế giới thần bí đang chịu sự xâm lăng của ma thuật bóng tối. Bạn phải phát triển nhân vật và tiêu diệt dần dần các kẻ thù để trở thành một chúa tể ma cà rồng hùng mạnh nhất.

Hệ thống thiết kế nhân vật trong game giúp tạo ra ma cà rồng độc đáo của riêng bạn. Các tuyệt chiêu và kỹ năng đều có thể nâng cấp và làm mới lại giúp bạn luôn cơ động và có thể đối phó với mọi loại kẻ thù trên đường đi.

Được làm theo phong cách game nhập vai kiểu cũ, các màn chơi trong Vampire’s Fall: Origins được thiết kế theo bối cảnh từ trên xuống và những NPC có thể tương tác được đánh dấu bằng một dấu than trên đầu. Giúp bạn nhanh chóng xác định được nơi nào cần thiết để tiếp tục cuộc hành trình của mình. 

Bên cạnh đó để mang đến yếu tố nhập vai đích thực, bạn sẽ có vô vàn cách giao tiếp cùng NPC để lái câu chuyện theo đúng ý mình và mở ra những kết thúc hay ngả đường mới sau này.

Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo hình thức theo lượt, trang bị sẽ ảnh hưởng phần nào đến nhân vật thông qua các chỉ số như may mắn hoặc chí mạng…. Trận chiến sẽ kết thúc khi bạn hoặc kẻ thù bị đánh gục, nếu thích thậm chí bạn có thể thử qua mode Pvp để thử tài cùng người chơi khác cũng được.

Tải game : Android