VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm”

Bất ngờ có được tấm vé tham dự VCK Quốc Gia ZingSpeed Legends Cup 2019, sau khi Top 2 miền Trung không thể tham dự, VDV Trần Văn Duẩn khẳng định sẽ tận dụng mọi cơ hội để vô địch.

Gây ấn tượng mạnh khi sở hữu thành tích là VDV duy nhất của giải có cú bứt phá và về đích thần tốc khiến cho cả 3 VDV còn lại không đủ thời gian hoàn thành vòng, VDV Trần Văn Duẩn mong muốn có thể khẳng định bản thân thêm 1 lần nữa tại VCK Quốc Gia.

KenhTinGame đã cuộc trao đổi ngắn với 1 trong những VDV trẻ nhất tại VCK Quốc Gia ZingSpeed Legends Cup 2019 khi chỉ mới bước qua tuổi 18 vài ngày.

ZingSpeed Legends Cup 2019 VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm” 1

PV: Bạn có thể giới thiệu qua về bản thân mình được không?

Văn Duẩn: “Mình là Trần Văn Duẩn, sinh ngày 21/06/2001. Hiện đang ở Đà Nẵng. Mình có sở thích lớn nhất là chơi đá bóng”

PV: Bạn đã chơi ZingSpeed Mobile lâu chưa và điều gì của game giúp bạn gắn bó với nó?

Văn Duẩn: “Mình chơi ZingSpeed Mobile từ lúc game mới bắt đầu phát hành. Vì thực sự là đã có một tuổi thơ rất gắn bó với game lúc nó còn ở trên PC. Nó giống như là một tuổi thơ với kí ức đẹp và đáng nhớ vậy”

PV: Map sở trường của bạn ở ZingSpeed Mobile là gì và lý do tại sao bạn yêu thích nó?

Văn Duẩn: “Có lẽ là map Thành Thị. Vì mình đã luyện tập rất nhiều ở map này và không hề có cảm giác về tâm lý chút nào kể cả ở những khúc cua khó”

PV: Mình có để ý và theo dõi bạn ở Game 4 vòng 2, map Hẻm Núi Lớn. Theo nhận định của nhiều người đây là một map đua rất khó với nhiều cung đường tắt, cut drift liên tục. Nhưng bạn vẫn đua nhanh đến mức khiến cả 3 người còn lại không kịp hoàn thành vòng. Cảm xúc của bạn lúc đó thế nào?

Văn Duẩn: “Mình rất tự tin về đường đua này. Lúc đó mình đang dẫn đầu và hoàn toàn không có ai ở phía sau. Một khi rơi vào hoàn cảnh này thì thường qua cua không trượt phát nào. Cảm giác như một trận luyện tập thông thường.”

PV: Mình thấy tốc độ của bạn hầu như đều trên 350. Thật sự quá đáng nể.

Văn Duẩn: “Khi dẫn top 1, mình hoàn toàn không bị tâm lý chút nào”

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm” 2

PV: Về cơ bản, tại vòng 3, các cuộc so kè với nhau là rất gắt. Bạn đánh giá như thế nào về các đối thủ của mình. Và trong cả giải thì ai là người mà bạn dè chừng nhất.

Văn Duẩn:”Các đối thủ ở miền Trung, mình đánh giá cao nhất là anh Tráng vì anh ấy đua rất hay. Thêm cả anh Beat (VDV Phùng Ngọc Thạch). Đây đều là những cái tên khá khét tiếng trong cộng đồng ZingSpeed Mobile. Đáng tiếc, anh Tráng lại bị loại từ vòng loại. Mình khá tiếc vì mất đối thủ xứng tầm. Còn 1 đối thủ nữa mình cũng mong muốn được gặp là anh PhanToss, từng là nhà vô địch Speed Drifter tại Thái Lan. Nhưng anh lại đăng ký ở miền Nam. Khá xui là vì các VDV ở miền Nam đăng kí nhiều, cũng có quá nhiều các VDV đua khét, nên anh không thể hiện được.

PV: Hiện tại, các gương mặt tại VCK Quốc Gia ZingSpeed Legends Cup 2019 đều đã lộ diện. Bạn muốn gửi lời nào tới họ ngay lúc này không?

Văn Duẩn: ”Mình đều biết họ và mạnh dạn gửi lời đến các bạn: Mấy bạn gặp mình thì đua từ từ thôi nhé!”

PC: Gửi vài lời đến các bạn cổ vũ cực kì nhiệt tình cho bạn ở vòng loại đi Duẩn.

Văn Duẩn: “Em cám ơn mọi người vì đã cổ vũ em. Em sẽ cố gắng đạt thành tích tốt nhất tại VCK ZingSpeed Legends Cup 2019”

Cùng nghía qua một vài hình ảnh thú vị về chàng “hot teen” Đà Nẵng ngay dưới đây:

hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm” 3hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm” 4hgnbhnb VDV ZingSpeed Mobile Trần Văn Duẩn: “Tôi tiếc nuối vì mất đối thủ xứng tầm” 5

ZingSpeed Legends Cup 2019 là giải đấu eSport (thể thao điện tử) chuyên nghiệp dành cho game thủ ZingSpeed Mobile đầu tiên tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ 90 VĐV thuộc 3 miền tổ quốc cùng tham gia tranh tài. Được chia làm 3 khu vực chính Bắc, Trung, Nam và 1 VCK Quốc Gia để lựa chọn VĐV xuất sắc nhất tham gia VCK Châu Á.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại https://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ: https://zingspeedm.vn/