Veilcrest: Trial of The Arcane – Trải nghiệm câu chuyện theo phong cách đối thoại

Veilcrest: Trial of The Arcane là một tựa game nhập vai tiểu thuyết hình ảnh mang đến những khám phá về thế giới phép thuật.

Veilcrest: Trial of The Arcane dẫn dắt người chơi bước vào một câu chuyện thú vị với những nhân vật quyến rũ. Bối cảnh diễn ra tại Học viện Veilcrest, bạn là sinh viên ưu tú năm nhất của trường, vốn đang tận hưởng mọi thứ tuyệt vời bỗng phát hiện ra một thế giới kỳ diệu ẩn giấu trong tầm mắt.

Trong lúc tò mò muốn xem cái hố thỏ sâu đến mức nào, cuộc sống của bạn trở nên vướng mắc với cuộc sống của ba người đàn ông có phép thuật. Các nhân vật quyến rũ này gồm: Ethan – người bạn thân thời thơ ấu, luôn đứng sau lưng bạn trong mọi thử thách bạn gặp phải. Theon – một giáo sư quyến rũ bắt đầu đặc biệt chú ý đến bạn và ngày càng ngưỡng mộ nỗ lực học tập của bạn. Dante – một sinh viên không tôn trọng các quy tắc và trật tự, không ngại chơi bẩn và gây rắc rối cho bạn.

Game Veilcrest: Trial of The Arcane sẽ đặt ra rất nhiều tình huống gặp gỡ lãng mạn với 3 người đàn ông có phép thuật đó. Bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn và nó sẽ có tác động đến hướng phát triển của câu chuyện cũng như các mối quan hệ của bạn.

Bên cạnh việc hẹn hò, khám phá sự phức tạp của tình yêu tuổi trẻ, người chơi còn được học phép thuật mới trong các lớp phép thuật bí mật do Giáo sư Theon hướng dẫn. Bạn có thể khám phá học viện cả vào thời điểm ban đêm và chọn người đi cùng mình.

Veilcrest: Trial of The Arcane diễn ra theo cơ chế đối thoại khiến người chơi có cảm giác như là một phần của cuốn tiểu thuyết hình ảnh sống động này. Đặc biệt, kể cả khi đang đối thoại, các nhân vật với thiết kế 3D vẫn di chuyển, phản ứng và thể hiện bản thân một cách chân thực. Bạn có cảm tưởng như đó không đơn thuần là game mà còn là những câu chuyện về cuộc sống thường ngày.

Ngoài ra, Veilcrest: Trial of The Arcane còn cho phép người chơi sử dụng phép thuật để giải các câu đố xung quanh học viện và thu thập các món đồ sưu tầm. Vì cốt truyện bị ảnh hưởng bởi lựa chọn của bạn nên game sẽ có nhiều cách kết thúc không giống nhau khiến cho mỗi lần trải nghiệm đều mới mẻ và có thể chơi lại nhiều lần mà không thấy chán.

Tải game cho Android