Very Little Nightmares: Sự đáng sợ dễ thương

Very Little Nightmares là một phiên bản dễ thương hơn của trò chơi kinh dị, giải đố cùng tên nổi tiếng trên PC, nhưng độ "Dark" thì không.

Very Little Nightmares thuộc thể loại kinh dị giải đố do BANDAI NAMCO Entertainment Europe phát hành, hiện trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS với cái giá 149k.

Cốt truyện Very Little Nightmares

Câu truyện chứa đầy bí ẩn và những chi tiết “dark, bruh, lmao” là những thứ làm nên điểm hấp dẫn của trò chơi nên tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều. Vì một lý do nào đó mà cô gái áo mưa vàng của chúng ta bị kẹt trong một căn nhà, mà ở đây mọi thứ đều muốn gửi cô bé về với chúa. Để sống sót thì phải vượt qua biết bao nhiêu chướng ngại vật, lẫn kẻ thù đáng sợ lâm le.

Gameplay Very Little Nightmares

Trong game, chúng ta sẽ nhập vai nhân vật mà tôi gọi là bé gái áo mưa vàng, đang cố gắng thoát khỏi căn nhà ma quái luôn rình rập đe dọa đến hệ hô hấp của cô nhóc. Nhiệm vụ của chúng ta là khéo léo di chuyển tránh né những chiếc bẫy, sử dụng tư duy nhằm giải các câu đố để tiếp tục di chuyển, khéo léo cũng như nhanh nhẹn lẫn khuất khỏi ánh mắt kẻ thù còn nếu bị phát hiện thì Fast & Furious. Mỗi lần vượt qua thử thách thì một phần của thế giới được mở ra, cuốn hút ta bằng sự tò mò đi tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sự rùng rợn của Little Nightmares không đến từ những pha Jump Scare mà nó đến từ cách xây dựng bầu không khí nhìn có vẻ trong sáng mà chứa đầy sự tăm tối thông qua những chi tiết, tình huống diễn ra một cách bất ngờ càng đi sâu vào thế giới thì càng khiến ta phải thốt lên, tạo hình nhân vật kỳ dị, cuối cùng là sự vô định khi đâu đâu cũng là nguy hiểm không nơi nào thuộc về mình. Very Little Nightmares ở đây cũng tương tự vậy, có điều sẽ nhẹ đô hơn về trải nghiệm, dung lượng, giá cả.

Với những chia sẻ trên, trò chơi sẽ mang đến cho chúng tra một trải nghiệm giải đố kinh dị không thể rời mắt.

Tính năng

  • Sở hữu đồ họa đơn giản hơn với phần game gốc nhằm tối ưu cho Mobile, tuy vậy, nhân vật, khung cảnh không kém phần sinh động.
  • Âm thanh lúc chậm mang lại cảm giác im ắng, lúc nhanh khi châm mặt kẻ thù tạo sự kịch tính.

Đánh giá Very Little Nightmares

  • Lối chơi hấp dẫn.
  • Cốt truyện sâu sắc.
  • Tạo hình nhân vật độc đáo.

Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: