Vì đâu mà game thủ sẵn sàng gắn bó với Ỷ Thiên 3D suốt 2 năm qua?

Bước qua sinh nhật tuổi thứ 2 nhưng Ỷ Thiên 3D vẫn hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi cũ.

Ra mắt trong thời điểm làng game Việt có rất nhiều tựa game online mang chủ đề nhập vai kiếm hiệp nhưng Ỷ Thiên 3D đến thời điểm hiện tại vẫn có chỗ đứng riêng trong tâm trí của cộng đồng game thủ. Minh chứng là ở hai buổi offline mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 2 tuổi tại Hà Nội và Sài Gòn vẫn thu hút hàng trăm game thủ tham gia, trong số đó phần lớn là những người vẫn gắn bó với game cho đến tận bây giờ.

Điều làm cho tựa game này trở nên hấp dẫn và vô cùng cuốn hút không chỉ đến tự nội game khi sở hữu hàng loạt tính năng, hoạt động đặc sắc mà còn do sự chăm chút cẩn thận đến từ nhà phát hành Gamota. Tính tương tác và phản hồi của nhà phát hành với cộng đồng game thủ luôn được đánh giá cao từ ingame cho đến các hoạt động offline lớn nhỏ. Chính vì thế, không khó hiểu mà vì sao người chơi luôn hài lòng với Ỷ Thiên 3D và sẵn sàng gắn bó với tựa game này suốt 2 năm qua.

Ngoài hai nguyên nhân kể trên thì một yếu tố khác khiến game thủ gắn bó với Ỷ Thiên 3D chính là niềm đam mê. Để có thể gắn bó với một thứ gì đó, con người ta luôn cần có đam mê và ở Ỷ Thiên 3D người chơi luôn cảm thấy được điều đó. Họ đam mê với đề tài kiếm hiệp, đam mê với các tính năng trong game và đam mê với những bằng hữu luôn “kề vai, sát cánh” với mình suốt những ngày dài. Nó đã tạo nên một sợi dây liên kết không thể tách rời nhau cho dù thế nào đi chăng nữa.

Có thể thấy chính những lí do trên khiến còn lâu Ỷ Thiên 3D mới trở thành “dead game”. Sự khác biệt của trò chơi không chỉ đến từ gameplay mà còn ở việc “giữ lửa” cộng đồng chính là yếu tố khiến người chơi yêu thích. “Tương lai chẳng biết trước được điều gì, chẳng cần phải là game hay nhất, miễn sao vẫn có anh em chiến hữu cùng sát cánh là vui rồi!” – Một game thủ đã chia sẻ như vậy sau buổi offline sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn 2 tuổi tại Sài Gòn. Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: Webiste: http://ythien.gamota.com Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d