Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian

Nữ trọng tài sexy nhất làng game liên tục đăng trạng thái than thở những phiền phức từ trên trời rơi xuống trong khoảng thời gian gần đây.

Xuất hiện lấp ló phía sau tuyển thủ trong một đoạn ghi hình giải đấu, nữ trọng tài Mercury Nguyen được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn mạng. Thế nhưng, điều khiến tên tuổi của cô nàng thực sự được làng game biết đến thì phải nhắc tới lý do trái với vẻ bí ẩn và kín đáo khi làm việc, Mercury Nguyen ở ngoài đời lại theo đuổi một phong cách cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. 

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 1.

Mercury Nguyen khi làm việc.

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 2.

Nữ trọng tài ngoài đời.

Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm cùng thần thái sang chảnh và quyến rũ, Mercury đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm theo dõi từ cộng đồng fan. Mặc dù theo đuổi phong cách sexy, tuy nhiên những bức hình "hở hang" của cô nàng không hề dung tục mà lại mang đậm chất nghệ thuật kèm theo một chút gì đó bí ẩn và đầy mê hoặc.

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 3.

Cô nàng tự nhận mình trầm tính, quy tắc, dễ gần nhưng khó thân.

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 4.
Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 5.

Nữ trọng tài sexy của VCS cũng từng cosplay nhiều nhân vật khác nhau trong game, điển hình là vị tướng Yasuo của LMHT.

Cái gì cũng có hai mặt. Và đây cũng đồng thời chính là nguyên nhân cho những phiền phức mà gần đây cô nàng phải chịu. Cụ thể, gần đây nữ trọng tài liên tục đăng tải trạng thái than thở trên Facebook cá nhân về việc một nhóm người lợi dụng hình ảnh của cô, PR với mục đích trục lợi, lừa card của nạn nhân:

“Mình chưa bao giờ làm nhân vật công chúng hay đại diện cho cái gì đó hết trơn. Mấy bạn PR mình trên mấy diễn đàn gì gì đó xong làm mình không có quen với sự ồn ào, náo nhiệt của mạng xã hội. Hãy để Mercury sống ảo một cách từ tốn. Với lại tôi ít giao tiếp lắm, ai nhận làm người quen thì đừng tin vội, bị lừa card ráng chịu”.

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 6.

Chưa hết, lần gần nhất, những hình ảnh quyến rũ của cô nàng này còn bị đánh cắp trắng trợn với mục đích quảng cáo, khiến cho chính chủ không khỏi bức xúc:

“** **, lấy hình ảnh quảng cáo thì ít nhất trả tiền người chụp chứ mấy ba. Ăn cắp còn kinh doanh trên hình ảnh người ta nữa. Tui đã nghèo rùi còn bị bóc lột sức lao động bởi người khác nữa. Cùng là người kinh doanh hình ảnh này kia mà đối xử ác với nhau quá. Trời ơi”.

Vì quá sexy, nữ trọng tài liên tục gặp phiền phức, cảnh báo các hình thức lừa đảo của kẻ gian - Ảnh 7.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mercury Nguyễn thừa nhận rằng, ngoài việc làm trọng tài Esports, cô còn là mẫu ảnh chụp hình đồ nội y. Dù muốn được làm những gì mình thích nhưng vẫn cô nàng vẫn e ngại người xung quanh, đặc biệt lo sợ tình trạng bị quấy rối nên Mercury không muốn nhiều người biết về mình.