Vị trí và cách sử dụng tốt nhất của sạc gió trong Minecraft 2024

I. Wind Charge Trong Minecraft là gì?

Wind Charge là một tính năng mới trong Minecraft 2024. Nó rất cần thiết trong thế giới sáng tạo của Minecraft. Hãy kiểm tra vị trí của nó và sử dụng tốt nhất.

Minecraft Wind Charge là một tính năng mới trong Bản cập nhật 1.21. Nó có nhiều công dụng trong thế giới sáng tạo của Minecraft. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng thiết yếu nhất của Wind Charge trong Minecraft 2024 tại đây nhé. Vì tài nguyên này không dễ kiếm được nên chỉ cần sử dụng nó một cách hiệu quả.

MỤC LỤC [Hiện]

Wind Charge là một vật phẩm tiêu hao mới trong Phòng thử nghiệm của Minecraft 1.21 . Nó có thể đẩy lùi hoặc đẩy các thực thể. Ngoài ra, vật phẩm mới này có thể tương tác với một số thành phần đá đỏ. Minecrafters có thể sử dụng nó như một loại vũ khí tầm xa để thay thế cung tên trong chiến đấu.

Wind Charge là trùm độc quyền thả vào Phòng thử nghiệm của Minecraft 1.21. Bạn phải đánh bại tên trùm mới - The Breeze trong Phòng thử nghiệm này để lấy Wind Charge. Tìm căn phòng có các khối tuff được đục đẽo nơi đám đông này sinh ra để chống lại chúng và lấy vật phẩm này.

1. vượt chướng ngại vật

Minecraft Wind Charge giúp cho việc parkour khó khăn trong Minecraft trở nên dễ dàng hơn đối với mọi người chơi, ngay cả những người mới chơi cũng có thể thực hiện những cú nhảy đường dài. Có thể bạn sẽ mất thời gian để làm quen với tính năng mới này. Nhưng việc phóng bạn lên không trung sẽ dễ dàng hơn nhiều sau khi thành thạo cơ chế sạc gió. Đó là lý do tại sao những người hâm mộ parkour trong Minecraft yêu thích tính năng mới này.

2. Những trò chơi nhỏ

Bạn có thể thiết kế nhiều trò chơi nhỏ mới với cơ chế Wind Charge mới trong Minecraft 2024. Ví dụ: bạn có thể thiết kế các thử thách parkour với một loạt chướng ngại vật. Bạn có thể sử dụng năng lượng gió để thực hiện các bước nhảy cao, nhảy xa, nhảy tường, v.v. và hoàn thành các thử thách parkour.

3. Hủy Thác

Một trong những lý do phổ biến nhất gây tử vong trong Minecraft là sát thương do rơi. Khi bạn vô tình rơi xuống và đến gần mặt đất, hãy sử dụng Wind Charge đúng lúc để đẩy nhân vật của bạn lên trên. Nó sẽ làm giảm tốc độ rơi của bạn và giảm thiệt hại khi rơi do trọng lực. Vật phẩm này còn có thể phóng người chơi lên không trung để đạt đến những nơi cao

4. Đẩy xe đẩy

Minecraft Wind Charge có thể tạo ra một lực đủ mạnh để đẩy xe đẩy của bạn trên mặt đất bằng phẳng, xung quanh các góc hoặc thậm chí lên một con dốc nhỏ. Nó rất hữu ích cho các nhiệm vụ canh tác trong trò chơi này và làm cho việc khám phá trở nên thú vị hơn. Bạn cũng có thể sử dụng năng lượng gió để di chuyển nhanh hơn trong thế giới Minecraft.

5. Kích hoạt thiết bị Redstone

Vì Wind Charge có thể tương tác với một số khối Redstone, nên bạn có thể sử dụng nó để kích hoạt các thiết bị Redstone từ xa. Ví dụ, nó có thể rung chuông từ xa để cảnh báo bạn khi có người mở cửa.

Minecraft Wind Charge là một vật phẩm hữu ích để sinh tồn và xây dựng trong trò chơi sáng tạo này khi bạn sử dụng đúng cách. Hãy cùng farm vật phẩm này khi khám phá Phòng thử nghiệm mới trong Minecraft 1.21.