Việt Nam bất ngờ nằm trong 12 đội tham gia giải đấu Vô địch Thế giới Liên Quân Mobile tổ chức tại Mỹ vào tháng 7 tới

Thật may mắn khi tuyển Việt Nam cũng góp mặt trong số 12 đội tại Giải đấu Arena of Valor World Cup 2018 diễn ra tại thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ vào tháng 7 này.

Như chúng tôi đã phản ánh trước đó, Giải đấu Arena of Valor World Cup 2018 (Vô địch Thế giới Liên Quân Mobile) được Tencent tổ chức tại thành phố xinh đẹp Los Angeles, Mỹ vào thời điểm tháng 7. Được biết Quán quân giải đấu tầm cỡ này sẽ sở hữu số tiến thưởng lên đến 550 000 USD.

Giải đấu Arena of Valor World Cup 2018 (AWC 2018) là đánh giá là giải đấu thế giới lớn nhất của Arena of Valor (AoV) do Tencent đứng ra tổ chức, điều hành. Quy tụ tại giải đấu quốc tế này là các đội tuyển mạnh nhất đền từ 9 khu vực bao gồm Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Không chỉ có giải chung cuộc dành cho tuyển xuất sắc nhất Arena of Valor World Cup 2018 mà còn có những giải phụ như giải Đội có lối chơi sáng tạo nhất (Most Creative Team), Game thủ có số kill cao nhất (Best Killer), Game thủ có số lần Top 1 trận nhiều nhất (MVP of AWC)... Arena of Valor World Cup 2018 hứa hẹn là cuộc tranh tài đầy máu lửa, kịch tính của Liên Quân Mobile quốc tế - AoV.

Đối với các nước Malaysia, Singapore và Philippines (gọi tắt là cụm MSP), 4 đội hàng đầu của Giải Valor Cup 2 sẽ cạnh tranh với 4 đội hàng đầu của Valor Cup 1 (bao gồm Clutch Guild, Wil New Era, M8Hexa.PenangFood và Tamago) để có cơ hội đại diện Khu vực MSP trong AWC 2018.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu quốc tế Arena of Valor World Cup 2018 chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc cho đến thời điểm tháng 7.2018 diễn ra, khởi tranh tại Los Angeles - Mỹ.