Việt Nam có thêm dự án game về Dragon Ball mang tên Gọi Rồng Online

Gọi Rồng Online là tựa game nhập vai đi cảnh màn hình ngang cho hệ điều hành PC, Android, IOS được sản xuất dựa trên nội dung Dragon Ball.

Do đang ở giai đoạn teaser nên phía nhà sản xuất chưa công bố gì nhiều, song qua trao đổi nhanh thì Kênh Tin Game được biết Gọi Rồng Online có lối chơi tương tự như các tượng đài game nhập vai đi cảnh màn hình ngang đã từng xuất hiện trên nền tảng PC đó là Mapple Story và Ghost Online.

Thậm chí phần hình ảnh, nội dung còn được cho là lấy cảm hứng từ Chú Bé Rồng – Ngọc Rồng Online, một dự án game java cũng của người Việt tạo ra đã từng gây sóng gió cho không ít tín đồ Dragon Ball tại Việt Nam.

Theo đó ở phiên bản đầu game sẽ đưa ra một số lớp nhân vật chính đại diện cho các hành tinh như Trái Đất, Xayda, Namếc có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau trong mọi hoạt động PvE, PvP.

Điểm nhấn của game là người chơi hoàn toàn làm chủ nhân vật trong tất cả các quá trình luyện cấp, săn boss, Pk, bồi dưỡng sức mạnh…của nhân vật mình làm chủ.

Đặc biệt với hệ thống chiêu thức, biến thân và đội quân quái thú cũng như quân đoàn yêu ma trong game cũng được mô phỏng theo đúng nguyên tác truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng. Qua đó tự tin đáp ứng toàn bộ yêu cầu khắt khe của fan manga Dragon Ball từ việc cảm thụ nội dung cho tới hình ảnh.

Trò chơi còn cho phép người chơi giao dịch tự do cả trực tiếp lẫn thông qua chợ, và trong game bạn có thể chế tạo trang bị xác xuất ra các dòng hiếm như các tượng đài game nhập vai kinh điển khi xưa trên PC đã áp dụng.

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/gamegoirong

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com