VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184?

Rất nhiều game thủ sau khi nhận được rương phiên bản mới từ hoạt động Lửa Trại Bang Hội mở ra vật phẩm là nhẫn cấp 184 bậc 17 

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì phiên bản Quyết Chiến Tương Dương đã chính thức được cập nhật vào ngày hôm qua. Các game thủ đã có thể vào game và trải nghiệm toàn bộ các thay đổi từ giao diện, nhân vật cho tới các hoạt động tính năng mới.

vltk-mobile-quyet-chien-tuong-duong-01_dcle VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184? 1
Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

mpb-6 VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184? 2
Và một vài game thủ đã nhận được vật phẩm khi mở rương đó là Nhẫn cấp 184, đây là điều khá thú vị. Khi mà giới hạn cấp độ ở VLTK Mobile mới chỉ là 129 ở những sever đầu. Mặc dù nếu mang đi giám định sẽ nhận được Nhẫn bậc 17 nhưng chưa một ai có thể đạt cấp 184 để có thể giám định cả. Và vật phẩm này cũng không thể bày bán, nói một cách khác đây là một vật phẩm hoàn toàn vô dụng trong thời điểm hiện tại, người chơi chỉ có thể để nó trong kho đồ và “ngắm” nó.

Nhẫn cấp 184 ??
Nhẫn cấp 184 ??
Hiện tại cấp độ cao nhất là 121
Hiện tại cấp độ cao nhất là 121

Trước câu chuyện khá thú vị này, một vài người chơi vui tính cho rằng đây là cách mà VNG tạo động lực cho ngươi gắn bó với VLTK Mobile cho đến khi đạt cấp 184 để sử dụng được vật phẩm này. Một số khác thì cho rằng đây chỉ là lỗi hiển thị và sẽ sớm được fix mà thôi.

Động lực để game thủ cày lên lv184 ?
Động lực để game thủ cày lên lv184 hay chỉ là lỗi ?

Hiện tại vẫn chưa có thông báo của VNG về vấn đề này. Và game thủ có thể bỏ câu chuyện này qua một bên và tiếp tục khám phá phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/