VNG chơi lớn khi mang “con cưng” của mình “xuất khẩu” ra nước ngoài, tham vọng độc bá tại thị trường quốc tế?

VNG sẽ phát hành con cưng của mình tại các thị trường nước ngoài.

Có lẽ game thủ không còn xa lạ gì với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile), tựa game được xem là “con cưng” của NPH VNG trong năm 2021. Được giới thiệu lần đầu vào livestream kỷ niệm 15 năm phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ, VLTK 1 Mobile được VNG cho biết là phát hành đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Bom tấn này tái hiện những giá trị và tinh hoa của phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ gốc, đặc biệt là ở yếu tố hình ảnh và gameplay.

VNG chơi lớn khi mang “con cưng” của mình “xuất khẩu” ra nước ngoài, tham vọng độc bá tại thị trường quốc tế? - Ảnh 1.

Đúng như những gì mà VNG nói, VLTK 1 Mobile chưa từng xuất hiện tại bất kỳ thị trường nào khác ngoài Việt Nam cho tới mới đây, tựa game này mới được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Chưa dừng lại ở đó, VNG gần đây còn “chơi lớn” khi sẽ phát hành VLTK 1 Mobile tại các thị trường khác như Đài Bắc Trung Hoa, Ma Cao và Hồng Kông.

Lần chơi lớn này của VNG khiến cho trang tin MMOCulture cũng phải bất ngờ và lập tức có một bài viết giới thiệu về lịch sử phát triển của thương hiệu Võ Lâm Truyền Kỳ vô cùng “uy tín” này. Thực chất, Võ Lâm Truyền Kỳ không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà trong quá khứ cũng đã từng khuấy đảo thị trường Trung Quốc.

VNG chơi lớn khi mang “con cưng” của mình “xuất khẩu” ra nước ngoài, tham vọng độc bá tại thị trường quốc tế? - Ảnh 2.

Đến bây giờ, series Kiếm Hiệp Tình Duyên vẫn là một trong những series game nổi tiếng và có bề dày phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như tại Trung Quốc. Vậy nên mới thấy, việc VNG phát hành VLTK 1 Mobile lần đầu tiên tại Việt Nam và tiếp tục mang thương hiệu này ra quốc tế chứng minh quyết tâm của NPH này trong việc phủ sóng Võ Lâm Truyền Kỳ. Điều mà không phải NPH nào tại Việt Nam cũng đủ sức làm được.