VNG khóa vĩnh viễn tài khoản người chơi MU Strongest cố tình trục lợi từ nhận quà hàng ngày

Ít giờ trước, nhà phát hành VNG đã ra thông báo chính thức và tiến hành khóa vĩnh viễn khá nhiều tài khoản người chơi MU Strongest trục lợi từ việc nhận quà hàng ngày

Để hỗ trợ và tri ân người chơi tựa game MU Strongest có hoạt động khá hấp dẫn đó là Nhận Quà Mỗi Ngày. Thế nhưng trong thời gian vừa qua đã có những game thủ cố tình gian lận và nhờ đó hưởng lợi bất thường từ hoạt động này. Ít giờ trước, NPH VNG đã ra thông báo chính thức và tiến hành khóa vĩnh viễn khá nhiều tài khoản người chơi MU Strongest

Khóa vĩnh viễn tài khoản do vi phạm trò chơi

Thông báo,

Hiện tại, một số nhân vật đã thực hiện hành vi hưởng lợi khác thường tại hoạt động  Nhận Quà Mỗi Ngày trên webpayment gồm 188 Gem khóa, 5 Lông Vũ và 10 Ngọc Bless nên tạm thời hoạt động này  được tạm đóng để đảm bảo công bằng với những người chơi khác, thời gian mở lại sẽ thông báo sau.

Song song đó, những nhân vật có hành vi không đẹp này sẽ bị khóa vĩnh viễn tại MU – Strongest VNG. Các chủ tài khoản của các nhân vật trong danh sách sau vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn hỗ trợ tài khoản.

Khuyến cáo quý Mutizen không tham gia hưởng lợi không đúng với quy định của quà tặng trò chơi, để tránh bị khóa tài khoản đáng tiếc. Nay thông báo.

Danh sách tài khoản bị khóa vĩnh viễn bao gồm:

Máy chủ Nhân vật
MUS1 ThợSănCờHó
MUS12 HuyProBH
MUS48 LạiChếtRồi
MUS56 VôĢïåÇư
MUS58 5h30
MUS58 ĐừngNhưTôi
MUS58 Chánđời
MUS58 PhanAnh
MUS58 Tiger
MUS58 PAIN
MUS56 ĂnMàyQuýTộc
MUS79 DeathShot
MUS79 Leo
MUS79 PhụcHy
MUS79 MeoXinh
MUS84 Leviathan
MUS84 Kim
MUS84 ConNhàNgoèo
MUS84 ViệnMaThuật
MUS84 KevinKhoai
MUS97 DemonHunter
MUS97 SilverMoon
MUS98 Jerry
MUS98 HiếuVN
MUS103 Cướp
MUS103 DesertObama

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Kế thừa và phát triển những gì tinh túy nhất của bản MU phiên bản PC huyền thoại, MU Strongest hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game Mobile đáng chơi nhất tại thị trường Việt Nam trong năm 2018.

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube