VNG và Box Studio hỗ trợ, Box Gaming sẽ có đầy đủ visa để thi đấu tại Thượng Hải

Đại diện của Box Gaming khẳng định với KenhTinGame về việc team sẽ tham gia bootcamp và thi đấu tại Thượng Hải…

Vô địch Việt Nam giải PMCO 2019 với chiến thắng áp đảo, team Box Gaming sẽ di chuyển sang Thượng Hải, Trung Quốc từ 5-6 tuần để luyện tập và thi đấu Vòng Loại khu vực Đông Nam Á (SEA Finals)

hgnbhnb VNG và Box Studio hỗ trợ, Box Gaming sẽ có đầy đủ visa để thi đấu tại Thượng Hải 1

Tuy nhiên, mới cách đây vài ngày, team Box Gaming đã có một buổi livestream giao lưu và giải đáp thắc mắc của người hâm mộ. Trong quá trình trò chuyện, đội trưởng Louis đã chia sẻ về hộ chiếu của thành viên ChimCut cũng như lo lắng về Visa mặc dù điểm đến là Trung Quốc.

Điều này khiến cộng đồng PUBG Mobile nói riêng cũng như cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung “dậy sóng” khi mà chỉ cách đây ít ngày 2 đội tuyển PUBG Divine Esports cùng GameHome Esports đã phải ngồi nhà do không xin được VISA sang Anh thi đấu

hgnbhnb VNG và Box Studio hỗ trợ, Box Gaming sẽ có đầy đủ visa để thi đấu tại Thượng Hải 2

Hôm nay, đại diện của Box Studio – Công ty chủ quản của Box Gaming đã đưa ra thông báo khẳng định: Box Studio và Nhà Phát Hành VNG đã và đang chuẩn bị những giấy tờ cần thiết và Box Gaming 90% sẽ có mặt tại Thượng Hải vào đầu tháng 5 tới.

hgnbhnb VNG và Box Studio hỗ trợ, Box Gaming sẽ có đầy đủ visa để thi đấu tại Thượng Hải 3

Dưới đây là nguyên văn thông cáo của Box Studio:

“Chào các bạn,

Chúng tôi là Box Studio – đơn vị chủ quản của Box Gaming. Trước thông tin về việc Box Gaming sẽ phải “ngồi nhà” vì vấn đề Visa, chúng tôi xin khẳng định chuyện này sẽ không xảy ra.

Vấn đề thực tế mà Box Gaming gặp phải là hộ chiếu của Box.ChimCut có chậm hơn dự kiến. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để thành viên này kịp thời hạn yêu cầu của Ban tổ chức (BTC). Tuy nhiên Box Gaming vẫn còn 01 thành viên dự bị và chúng tôi sẽ công bố trong vài ngày tới. Trong trường hợp xấu nhất, Box sẽ lên đường với 04 thành viên.

Lo lắng về Visa là có cơ sở, khi lần này chúng tôi cần Visa đặc biệt để có thể ở lại Trung Quốc từ 5 đến 6 tuần, chứ không phải loại Visa du lịch mà các bạn vẫn biết. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ tận tình từ VNG, chúng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ ổn thoả.

Một lần nữa cám ơn sự quan tâm của các bạn với Box Gaming, hãy chờ các thông tin tiếp theo của chúng tôi tại Fanpage team hoặc từ trang chủ của PUBG Mobile Việt Nam.”

Như vậy, nhiều khả năng Box Gaming sẽ xin Visa loại F để đến Thượng Hải (Visa loại F là Visa dành cho những người đến phỏng vấn, khảo sát, giao lưu văn hoá kỹ thuật, nâng cao ngắn hạn, thực tập trong khoảng thời gian không quá 6 tháng). Visa du lịch có thời hạn 15 ngày nhập cảnh là Visa loại L – vốn được nhiều người biết đến hơn.

KenhTinGame sẽ tiếp tục đồng hành với các tin tức về giải đấu PMCO trong thời gian tới.