Vô Địch Tu Tiên Giới VTC – Game tu tiên do VTC phát hành liệu có đủ hấp dẫn?

Nhà phát hành VTC vừa cho ra mắt tựa game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC thuộc thể loại MMORPG tu tiên có đồ họa chibi vô cùng đáng yêu.

VTC Game là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam, một nhà phát hành đã cho ra mắt không ít tựa game bom tấn trên cả PC và mobile. Hôm nay, hãy cùng 2Game khám phá một tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG tu tiên có tên là Vô Địch Tu Tiên Giới VTC, vừa được NPH VTC Game ra mắt trong hôm nay xem có gì nổi bật không nhé.

Đồ họa

Khác với đa số các tựa game MMORPG trên thị trường hiện nay, game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC đã lấy tạo hình theo phong cách chibi đáng yêu trên nền đồ họa 3D đầy màu sắc. Người chơi sẽ được gặp gỡ vô số nhân vật NPC có tạo hình vô cùng dễ thương khiến người chơi chỉ muốn đưa tay vào màn hình mà xoa đầu mà thôi.

Điểm đáng nói là bên cạnh đồ họa đáng yêu thì các nhà phát triển còn đầu tư tâm huyết để chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết trong Vô Địch Tu Tiên Giới VTC, điều này thể hiện rõ ràng nhất khi người lựa chọn những món ngoại trang như cánh, thú cưỡi, linh sủng hay trang phục trong game.

Vô Địch Tu Tiên Giới VTC Ngoại trang đa dạng cho người chơi thỏa thích sưu tầm và thay đổi
Ngoại trang đa dạng cho người chơi thỏa thích sưu tầm và thay đổi

Lối chơi :

Trước khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật để bắt đầu hành trình gồm : Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tàng, Linh Tiên Môn và Tu La. Mỗi lớp sẽ có ưu và nhược điểm riêng mà người chơi có thể lựa chọn để phù hợp với lối chơi của mình.

5 lớp nhân vật ấn tượng để người chơi trải nghiệm trong game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC
5 lớp nhân vật ấn tượng để người chơi trải nghiệm trong game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC
  • Long Tộc : Tấn công tầm xa, thiên về sát thương phép thuật và khá năng biến hình. Nhược điểm của Long Tộc là phòng ngự khá thấp nên hơi ngại khi phải đối đầu với các đối thủ có khả năng gây sát thương cao trong tíc tắc.
  • Kiếm Tông : Tấn công tầm gần, công thủ toàn diện. Có thể nói Kiếm Tông là một lớp nhân vật phù hợp với bất kỳ người chơi nào.
  • Địa Tàng : Tấn Công tầm gần, thiên về khả năng phòng thủ, thích hợp ở vị trí tiên phong và bảo vệ đồng đội. Đặc biệt, Địa Tàng là một lớp nhân vật độc đáo khi có thể Ma Hóa và có thể biến thủ thành công trong game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC. Đây là một lớp nhân vật cần thiết trong bất kỳ tổ đội nào.
  • Linh Tiên Môn : Tấn công tầm xa, thiên về sát thương vật lý và khả năng gây sát thương vượt trội. Nói không ngoa khi bảo đây chính là lớp nhân vật “con cưng” trong hầu hết tất cả game MMORPG trên thị trường hiện nay.
  • Tu La : Tấn công tầm gần, khác với Kiếm Tông và Địa Tàng, lớp nhân vật Tu La gần như sinh ra để PK. Nếu bạn là một người chơi hệ chiến và “thích va chạm” thì đây sẽ là lớp nhân vật phù hợp để bạn càn quét danh sách trong đấu trường.

Về lối chơi thì mình không thấy nổi bật cho lắm, cơ bản cũng chỉ là làm nhiệm vụ để lên cấp độ, từ đó mở khóa các tính năng mạnh hóa trong game và tiếp tục cày cấp độ. Lối chơi khá đơn điệu so với một tựa game MMORPG năm 2024 hiện nay. Nhất là khi nó còn được phát hành bởi một NPH có uy tín trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

Tính Năng và Hoạt Động :

Bù lại, tựa game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC khá thân thiện với các tân thủ lẫn người chơi F2P. Hàng loạt các hoạt động từ nhỏ cho đến lớn sẽ giúp người chơi phát triển một cách nhanh chóng và gần như đảm bảo người chơi Chuyển Sinh chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi. Nếu phải kể vài tính năng hoặc hoạt động yêu thích của mình thì mình sẽ chọn 3 cái là :

  • Mua 0 Đồng : Tại đây người chơi có thể mua Tiên Linh, Thời Trang, Vũ Khí, Thị Linh cùng với các vật phẩm kèm theo với giá cực rẻ hay phải nói là 0 đồng. Người chơi chỉ cần mua sắm và sẽ được hoàn trả số tiền mua đó mỗi ngày.
  • Phúc Lợi – Thư Góp Ý : Một tính năng khá hữu ích dành cho các người chơi tâm huyết. Người chơi có thể gửi những bức thư về Ý Kiến Đóng Góp, Lỗi Game, Khiếu nại hoặc vấn đề liên quan trong game cho bộ phận CSKH. Không chỉ kết nối game thủ với NPH mà mỗi bức thư còn được NPH tặng cho vài phần quà nho nhỏ để giúp người chơi mau chóng vượt qua giai đoạn tân thủ một cách nhanh chóng.
Tính năng góp ý trong game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC sẽ giúp người chơi kết nối với NPH một cách dễ dàng
Tính năng góp ý trong game sẽ giúp người chơi kết nối với NPH một cách dễ dàng
  • Quà Cấp : Một tính năng khác dành cho người chơi tâm huyết. Game có túi quà cấp độ dành cho các mốc nhất định trong game. Khi người chơi đạt được mốc đó thì sẽ nhận được các món vật phẩm và tài nguyên cực xịn. Tuy nhiên, số lượng phần quà có giới hạn ở mỗi server nên người chơi phải chăm cày cuốc thì mới có thể nhận quà trước khi hết số lượng.

Tổng Kết

Với tư cách là một game thủ kỳ cựu dòng game MMORPG, mình không đánh giá cao về mặt lối chơi của tựa game Vô Địch Tu Tiên Giới VTC. Tuy nhiên, phần đồ họa và tính năng trong game thì lại khá ấn tượng khi trải nghiệm. Bù qua sớt lại thì đây cũng coi như là một tựa game mobile không tệ trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang tìm một tựa game để đổi gió hoặc trải nghiệm trong lúc chờ những tựa game bom tấn sắp ra mắt trên toàn cầu vào mùa hè 2024, thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Trang chủ : https://vodichtutiengioi.vn/