Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức tung link tải trước, "bonus" thêm ngày lộ diện bản cho iOS

Như vậy sao bao ngày chờ đợi, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) cũng chính thức có link tải chuẩn bị cho ngày thử nghiệm. Hơn thế nữa, ekip phát triển còn hé lộ ngày có trên nền tảng iOS.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Võ Lâm Việt Mobile) thực sự đã gây một ấn tượng mạnh với cộng đồng người chơi game kiếm hiếp nói chung, nhất là với những ai trải nghiệm bản của VNG.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là một sản phẩm được phát triển bởi một game thủ, là người có thâm niên chơi bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 thuở xưa. Game thủ này đã cùng với ekip thực hiện chuyển đổi phiên bản PC sang giao diện mobile.

Bạn có thể nhìn thấy trực quan phiên bản Võ Lâm Việt Mobile sở hữu các nút kỹ năng của bản PC nhưng được thể hiện theo giao diện mobile: ở bên góc phải phía dưới. Bạn sẽ sử dụng những phím kỹ năng này để thi triển chiêu thức. Mọi tính năng trong game được bảo toàn nguyên vẹn, trung thành tuyệt đối với bản PC để cho trải nghiệm chân thực nhất.

Vừa xong, ekip phát triển đã tung link tải trước để người chơi download về trước. Ngày thử nghiệm sẽ diễn ra sau đó, vào ngày 4/10. Lần test này cũng sẽ diễn ra giới hạn số lượng. Ngoài ra, dự kiến bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ có trên iOS vào ngày 20/10.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sản phẩm này khi có diễn biến mới.

TẢI GAME