Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile lại tiếp tục "rắc thính" game thủ bằng loạt ảnh bản đồ "không có văn nào tả được"

Không chỉ tạo nên sự kỳ vĩ, bề thế và hoành tráng của không gian rộng lớn, bản đồ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn tạo cảm xúc mạnh mẽ cho người xem ở màu sắc được phối hợp hài hòa, tươi sáng mang đầy vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp của Engine 4.

Ký ức Võ Lâm Truyền Kỳ 2 PC một thuở

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là một trong 4 sản phẩm trọng điểm của Tencent ở giai đoạn cuối năm nay và sang năm 2018. Nhanh chóng bứt phá ở công nghệ chế tác, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile hứa hẹn huých đổ những tượng đài game mobile trước đó.

Và nâng cấp ở Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Ngay từ bản đồ trong game, qua những hình ảnh mà phía phát triển game chia sẻ, chúng ta không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt diệu và càng háo hức hơn về ngày game ra mắt.

Hiện tại Tencent Games đang giới thiệu đồng loạt cảnh quan các môn phái như Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga My, Võ Đang - những môn phái chính và dự liệu sẽ xuất hiện trong phiên bản test mới. Mỗi môn phái lại có điểm nhấn khác nhau về hình ảnh và màu sắc nhưng tựu trung ở sự hoa lệ, kỳ vĩ.

Tất nhiên hình ảnh không gian bản đồ sẽ thay đổi khá nhiều so với những tên map đã đi vào lịch sử như Trường An, Lâm An, Tương Dương hay Biện Kinh... Hiện tại phía phát triển chưa cho biết thông tin thời gian thử nghiệm cụ thể. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn đọc trong tin bài sau.