Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ - Game Mobile

“Đôi mắt sáng không bằng quần áo đẹp, võ công cao không bằng tóc tai bắt mắt”. Đây là tiêu chí được cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đặt lên hàng đầu.

Không chỉ riêng game kiếm hiệp, tiên hiệp mà hầu hết ai chơi game online cũng đều cực kỳ quan trọng vẻ bề ngoài của mình. Trước đây khái niệm đó hầu như đa phần là nữ giới, tuy nhiên càng về sau, nam giới cũng muốn mưu cầu cái đẹp cho chính mình, thậm chí còn mạnh mẽ hơn phái yếu là đằng khác.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Có thể nói, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là vùng đất “màu mỡ” để nam thanh nữ tú thỏa sức chưng diện bởi hàng trăm ngoại trang độc đáo, đẹp mắt và đặc biệt là được cập nhật liên tục chứ không cũ kỹ lâu lắc như nhiều game mobile cùng thể loại. Mỗi bộ ngoại trang ở đây đều được thiết kế tỉ mẩn đến từng chi tiết. Hiệu ứng đi kèm cũng bắt mắt đến độ khiến người ta say mê, không ngại hao tốn nhiều thứ để sở hữu cho bằng được.

Không chỉ có thể làm đẹp cho nhân vật, ngoại trang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn có thể giúp tăng thêm thuộc tính cho người chơi. Và việc nhuộm màu cũng ngốn không ít thời gian tìm tòi của game thủ. Có thể nói, nhiều người dành cả ngày dài để “mần” ngoại trang liên tù tì mà không biết ngán là gì.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Ngoại trang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng chính là 1 trong những tính năng gây nhiều trang cãi. Có người thích thú cho rằng bộ nào cũng đẹp mê ly, nhưng song song đó vẫn có người chê bai thậm tệ. Cũng chính những góp ý như thế này của cộng đồng, nhà phát hành VNG đã “mạnh dạn” phát động cuộc thi: “Fashion Show Ngoại Trang Truyền Kỳ”.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Đây được xem là sân chơi thiết kế ngoại trang lớn nhất làng game Việt năm 2020. Tham gia chơi, game thủ có cơ hội sáng tạo ngoại trang theo ý thích của riêng mình, bay bổng trí tưởng tượng độc đáo. Được biết những tác phẩm đoạt giải cao sẽ có cơ hội trở thành ngoại trang chính thức trong game, đồng thời sẽ được trình diễn tại các buổi offline của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 300 triệu đồng, 1 con số hấp dẫn khiến cộng đồng tranh thủ tham gia ngày 1 đông. Song song đó tất cả bài thi hợp lệ đều được sở hữu 1 ngoại trang thú cưỡi Hàn Sương Sảnh Ảnh (30 ngày). VNG chơi lớn như thế này hỏi sao game thủ không kéo nhau đi thi thố.

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung
Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung
Đại Hiệp Truyện của nhà phát hành VGP được cho là tựa game khai thác tổng hợp hàng loạt bộ tiểu thuyết kiếm hiệp đình đám của Kim Dung.

Giải thưởng cao đồng nghĩa với việc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có đỏi hỏi chỉn chu hơn với các tác phẩm trong cuộc thi lần này. Nhà phát hành yêu cầu tác giả thể hiện rõ sự đầu tư nghiên cứu qua sự sáng tạo, độc đáo và tính mỹ thuật trên từng chi tiết trong bài dự thi. Đặc biệt, những tác phẩm dự thi có đủ 4 kiểu hình ingame thống nhất theo chủ đề mà tác giả chọn, có cả mặt trước và sau sẽ được đánh giá cao.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Để cuộc thi có ý nghĩa hơn và các ngoại trang sau này tạo được ấn tượng mạnh trong game lẫn ngoài cuộc sống thì VNG khuyến khích người chơi dự thi với các chủ đề mang hơi thở dân tộc, lồng ghép sự đa dạng trong nền văn hóa của các dân tộc Việt Nam vào tác phẩm của mình, càng như thế càng tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile những ngày qua không ngừng tập trung cao độ, dùng hết “nội lực” và sự đam mê cái đẹp dành cho tựa game này để thổi hồn vào các bản vẽ. Phải nói trí tưởng tượng của người chơi đúng là không gì có thể đoán trước được. Khát khao được khoác lên người bộ trang phục do chính mình thiết kế là động lực mạnh mẽ nhất thôi thúc game thủ nảy sinh thật nhiều ý nghĩ hay ho. Thậm chí nhà phát hành còn phải bất ngờ trước những thành phẩm ấy.

Gần cuối ngày kết thúc chương trình, hàng loạt bài dự thi chất lượng xuất hiện liên tục. Cùng Mọt tui ngó qua vài tác phẩm đang được nhiều sự quan tâm chú ý nhé. Không chỉ là những bản vẽ đơn sơ, tác giả còn lồng ghép lời dẫn khá thuyết phục cho từng bộ áo.

Tác phẩm dự thi của: Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Tên tác phẩm: Hương sắc Tây Bắc

Cảm hứng ý tưởng: Những màu sắc sặc sỡ, hoa văn đơn giản nhưng mang sự tinh tế khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi bộ trang phục. Trong một lần được nhìn ngắm nó thì mình luôn muốn một lần được lên Tây Bắc. Mang phong cách dân tộc Việt nhưng vẫn uyển chuyển khi kết hợp với các động tác cầm kiếm hay cung tên.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Tác phẩm dự thi của: Hà Đức Long

Tên tác phẩm: Tứ Thân Ngọc Lũ

Cảm hứng ý tưởng: Từ chiếc áo tứ thân của người phụ nữ Bắc bộ kèm theo đó là chiếc nón quai thao mang đậm tính chất dân tộc. Bên cạnh đó ý tưởng đã được cải cách trang trọng và tráng lệ hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Tác phẩm dự thi của: Lại Thị Lý

Tên tác phẩm dự thi: Liên Hoa Đất Việt

Cảm hứng ý tưởng: Lấy ý tưởng từ hoa sen được coi như quốc hoa của Việt Nam và câu thơ “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” để lấy màu trắng tinh khôi làm màu chủ đạo cho trang phục.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Tác phẩm dự thi của: Nguyễn Ngọc

Tên tác phẩm: Cát Biển Sao Trời

Cảm hứng ý tưởng: Bầu trời đêm đầy sao phản chiếu xuống mặt biển bao la mênh mông. Những nếp váy uốn lượn tựa như những đợt sóng nhấp nhô và những tà váy xẻ tựa như đuôi của những nàng tiên cá ngoài khơi xa, đang hòa mình vào đại dương vô tận.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Hoa mắt với loạt thiết kế “độc” của game thủ

Liệu ngoại trang nào sẽ “giựt giải”? Hãy cùng đón chờ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn