Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuần qua có gì hot?… Để mị nói cho mà nghe - Game Mobile

Để mị nói cho mà nghe, độ ta không độ nàng cuối cùng cũng đã “vận” vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, nhưng phản ứng của game thủ mới gây bất ngờ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuần qua có gì hot?... Để mị nói cho mà nghe

Đừng độ nữa em mệt rồi

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vừa tung clip ngắn cover theo trào lưu “Độ ta không độ nàng”, tuy nhiên có phần biến tấu khác hơn so với bản gốc. Chuyện kể về cao thủ Thiếu Lâm quyết tâm độ cho mỹ nữ Minh Giáo vì nàng đã tạo quá nhiều nghiệp chướng. Xuyên suốt clip, Thiếu Lâm đi theo Minh Giáo và bật PK mọi lúc mọi nơi từ Võ Thần Điện cho đến map train, thậm chí là trong thành, miệng lẩm bẩm 1 câu duy nhất: “Ta đến độ cho nàng”… Làm cho đối phương mệt mỏi đến quỳ lạy, trông mà tội nghiệp.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Phiên bản có phần hài hước này khiến cộng đồng cười nghiêng ngả. Thế nhưng thứ khiến họ giải trí nhiều hơn chính là giọng lồng tiếng của thiếu nữ Minh Giáo, nghe vừa ẻo lả, nhão nhẹt và có phần chói tai, hoàn toàn trái ngược với giọng nam trầm ấm của Thiếu Lâm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Người chơi có thể VÀO ĐÂY để tận tai nghe chất giọng “oanh vàng” đang rất nổi tiếng của cô nàng Minh Giáo trong clip.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuần qua có gì hot?... Để mị nói cho mà nghe

Bộ đôi ngoại trang đẹp nhức nhối

Bên cạnh đoạn clip giải trí trên, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn dành hết sự quan tâm vào bộ đôi ngoại trang đẹp nhức nhối vừa được ra mắt mang tên: Vũ Khí Linh Vũ và Ngọc Diện Tiên Hồ có tại sự kiện Ngũ Linh Ban Phúc. Chiếc mặt nạ khiến diện mạo của hân vật trở nên ma mị, ngầu đến chất ngất. Thế nên chẳng trách sao người người nhà nhà đổ xô săn lùng suốt nhiều ngày qua.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tuần qua có gì hot?... Để mị nói cho mà nghe

1 ngàn câu chuyện xoay quanh mùa cưới

Mùa cưới trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp tàn, nam thanh nữ tú khắp nơi tranh thủ cưới 1 cái cho kịp phong trào… Nhiều người mùa nào cũng cưới, cưới đến nỗi cả server muốn nhẵn mặt, mệt mỏi dùm luôn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Thế nhưng cũng còn may là có người cưới chứ đâu đó vẫn còn hàng trăm game thủ “bất lực” trước cuộc sống vì vỏn vẹn đã 6 mùa cưới qua đi, họ vẫn ế toàn tập chẳng ai đếm xỉa chứ nói gì đến cưới xin.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khổ vì cưới thôi không nói, đằng này không dừng lại ở đó, người ta còn khổ vì đi ăn cưới…. Chưa kịp mừng vàng thì đã bị cô dâu chú rể xài xể hối thúc đến nản muốn bỏ về.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Thế mới nói, cứ mỗi dịp đến mùa cưới là VLTK Mobile lại nháo nhào khắp nơi… Ấy vậy mà vui, mà ai cũng thích mới lạ!

Thiện Nữ Mobile
Chuyện lạ 1/6, game thủ Thiện Nữ Mobile đổ xô đi tìm một mảnh tình cùng “Người Âm Phủ”
“Người Âm Phủ” đang đi tìm một mảnh tình trong Thiện Nữ Mobile…. Điều này khiến không ít người chơi thích thú và háo hức trông đợi xem thực hư thế nào.

VLTK Mobile trải lòng về “Lô tô”

Vừa qua, đại diện Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt tay với Kiếm Thế Mobile tài trợ một đêm diễn cho Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời và nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, đại diện nhà phát hành là Chân Nhi đã gửi lời đến một số bạn có những lời không hay không đẹp như sau:

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Các bạn có quyền không thích, các bạn có quyền không ủng hộ nhưng xin đừng dùng những lời lẽ nặng nề xấu xí công kích chương trình, đánh giá BTC và diễn viên. Đây không phải là một sự kiện chính thức từ VLTK Mobile càng không phải là một buổi tiệc cosplay để mọi người đến xem mỉa mai và bình phẩm bằng cái nhìn sai lệch và điều đáng buồn ở đây là những lời xấu xí toàn tuôn ra từ những người không hề đến tham gia, chỉ ngồi và cào bàn phím một cách cay nghiệt.

Những dòng chia sẻ này nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cộng đồng game thủ VLTK Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/