Vortex 9: Tựa game bắn súng đối kháng 4v4 hấp dẫn

Vortex 9 là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 vừa được ra mắt trong thời gian gần đây trên nền tảng Mobile.

Vortex 9 thuộc dòng game bắn súng đối kháng Online được phát hành bởi Shooting games for everyone. Người tham gia sẽ điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ 3 để đối kháng với các đối thủ khác.

Game thu hút người chơi do có lối chơi đơn giản và tạo hình nhân vật độc đáo, đồ họa mang phong cách hoạt hình kết hợp truyện tranh nhí nhảnh, dễ thương.

Vortex 9: Tựa game bắn súng đối kháng 4v4 hấp dẫn

Vortex 9 có lối chơi đơn giản nhưng không hề nhàm chán

Vortex 9 sở hữu lối chơi tương tự các dòng game bắn súng khác hiện nay. Người chơi có thể thao tác với nhân vật thông qua bảng điều khiển để di chuyển và bắn súng đối kháng.

Vortex 9: Tựa game bắn súng đối kháng 4v4 hấp dẫn

Vortex 9 hiện tại có 3 chế độ chơi chính là Deathmatch, Capture Point và Mayhem. Mỗi trận đấu kéo dài 4 phút. Ở chế độ chơi Deathmatch sẽ có tối đa 8 người chơi tham gia và được chia làm 2 tổ đội 4 người. Đội đạt được nhiều điểm hạ gục hơn sẽ là đội chiến thắng.

Vortex 9: Tựa game bắn súng đối kháng 4v4 hấp dẫn

Nhân vật được trang bị 2 dạng vũ khí chính là vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa (súng lục, bom). Mỗi nhân vật trong game có thể mang tối đa 4 vũ khí chiến đấu và 1 dụng cụ hỗ trợ để chinh chiến với các đối thủ.

Hệ thống tiền thưởng Vortex 9

Sau khi kết thúc mỗi trận chiến, đội chiến thắng  sẽ được thưởng tiền vàng và exp tích luỹ để thăng cấp. Tài sản trong game được chia làm 2 loại: Tiền vàng và Tiền bạc. Tiền vàng được dùng để mua và sở hữu các nhân vật, mua các vũ khí trong game như bom, lon Coca (bình HP) hoặc mua những phụ kiện và trang phục cho nhân vật. Tiền Bạc thì có thể được dùng để nâng level vũ khí chiến đấu hoặc mua những phụ kiện và trang phục cho nhân vật.

Hệ thống tiền vàng và tiền bạc sẽ có thể tìm kiếm thêm ở các nguồn khác ngoài các trận battle như: xem video quảng, hoàn thành nhiệm vụ, thăng level,…

Hệ thống nhân vật Vortex 9 đa dạng, độc đáo

Vortex 9 được đầu tư hệ thống nhân vật có ngoại hình khá đa dạng bao gồm 8 kiểu nhân vật:  John, Jane, Marvin McSpy, Mr Goodboy, Jess Purrfect, Hellen D. Mon, Mercydroid và Beelzebox. Hệ thống nhân vật được bán trong cửa hàng, khi bạn kiếm đủ số tiền vàng để mở khóa thì sẽ được sử dụng các nhân vật ấy.

Với đồ họa mang hướng hoạt hình và truyện tranh, các lớp nhân vật của Vortex 9 được xây dựng ngoại hình và trang phục khá bắt mắt và dễ thương. Người chơi cũng có thể tùy biến ngoại hình của nhân vật bằng cách chọn các kiểu tóc, quần áo, râu, phụ kiện và trang phục được mua trong cửa hàng mà bạn kiếm được.

Tổng kết tựa game Vortex 9

Góc nhìn chung của Mọt Game đối với Vortex 9 như sau:

  •  Game sở hữu đồ họa 3D với tạo hình nhân vật đa dạng, độc đáo. Đồ họa kết hợp giữa hoạt hình và truyện tranh tạo cảm giác nịnh mắt, dễ thương, gần gũi.
  •  Hiệu ứng âm thanh sống động, tốc độ khung hình tốt, chuyển động nhân vật trong combat khá mượt mà, ít giật lag.
  •  Có 3 chế độ chơi đa dạng: Deathmatch, Mayhem và Capture Point.
  •  Lớp nhân vật được chia thành nhiều nhân vật bao gồm 9 nhân vật, tạo sự đa dạng cho người chơi.

Tải Vortex 9 ngay để cùng trải nghiệm và thưởng thức tựa game bắn súng độc đáo này nhé!
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pixelfun.online

APK: https://apkcombo.com/vortex-9-shooter-game/com.pixelfun.online/