Vụ nữ streamer lộ clip nóng, AS Mobile hé lộ một số người "có tiếng nói" đã làm điều đáng sợ với "cô ấy"

AS Mobile cho rằng, không ít những bạn có tiếng nói trong cộng đồng cũng công kích dùng lời nói thô tục ảnh hưởng đến tinh thần của nữ streamer.

Sự việc nữ streamer Free Fire lộ clip nóng được xem là một trong những câu chuyện buồn và đáng tiếc đối với bản thân "cô bé ấy" (theo như cách gọi của AS Mobile) và với cả Team Heavy, đơn vị chủ quản mà nữ streamer này đang thuộc biên chế. AS Mobile tên thật là Nguyễn Hữu Sang, là một trong những streamer nổi tiếng của cộng đồng game thủ Free Fire.

Vụ nữ streamer lộ clip nóng, AS Mobile hé lộ một số người có tiếng nói đã làm điều đáng sợ với cô ấy - Ảnh 1.

AS Mobile đồng thời cũng là người quản lý của Team Heavy, nơi mà nữ streamer trong vụ việc đáng tiếc vừa qua đang từng bước thực hiện ước mơ của mình. Trước khi xảy ra tai nạn ngoài mong muốn, nữ streamer này được xem là một nhân tố tiềm năng, có lượng fan lớn trên các kênh Facebook, Youtube và TikTok.

"Cô gái" (theo cách mà AS Mobile gọi) đang có rất nhiều hoài bão và câu chuyện đáng tiếc lần này có thể ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai và cả cuộc sống của nữ streamer. AS Mobile cũng lên tiếng phản đối việc một bộ phận cộng đồng mạng đang có cách hành xử thiếu văn hóa đối với "cô bé ấy".

Vụ nữ streamer lộ clip nóng, AS Mobile hé lộ một số người có tiếng nói đã làm điều đáng sợ với cô ấy - Ảnh 2.

Tâm sự mà AS Mobile gửi tới cộng đồng mạng

Đặc biệt trong số đó, có "không ít những bạn có tiếng nói trong cộng đồng cũng công kích, dùng lời nói thô tục ảnh hưởng đến tinh thần của cô bé đó", AS Mobile viết trong tâm sự gửi tới cộng đồng mạng. Mới đây, nhân vật nam trong clip cũng đã chính thức lên tiếng, cho rằng đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn. 

Bản thân Thắng Thép, người xuất hiện trong clip cũng tâm sự rằng "chúng tôi yêu nhau thật lòng", và hy vọng rằng mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua. "Hiện tại, mình đã thu điện thoại của A., để cô ấy không tiếp xúc với mạng xã hội, không dám buông cô bé ra 1 tích tắc nào hết.", Thắng Thép chia sẻ.

Vụ nữ streamer lộ clip nóng, AS Mobile hé lộ một số người có tiếng nói đã làm điều đáng sợ với cô ấy - Ảnh 3.

"Bọn mình yêu nhau thật lòng và sẽ làm đám cưới trong tương lai", Thắng Thép chia sẻ

AS Mobile mong rằng, mọi người hãy cùng chung tay để giúp "cô bé ấy" thoát khỏi "hố đen của cộng đồng mạng". Và đúng là, "rất khó để một cô bé 2k2 đương đầu với một thứ kinh khủng thế này.".

Hy vọng rằng, cộng đồng mạng hãy cùng chung tay đối với AS Mobile, Team Heavy để cùng giúp nữ streamer thoát khỏi cuộc khủng hoảng được cho là quá lớn đối với một cô gái có tuổi đời chỉ tròn 18. Ngay khi AS Mobile lên tiếng kêu gọi, đã có rất nhiều những bình luận đồng tình ủng hộ quan điểm của nam streamer này.

Vụ nữ streamer lộ clip nóng, AS Mobile hé lộ một số người có tiếng nói đã làm điều đáng sợ với cô ấy - Ảnh 4.

Team Heavy sẽ luôn sát cánh bên cạnh nữ streamer

"Mọi người thử đặt mình vào vị trí của người ta nếu bị như vậy họ sẽ tâm lí và stress đến mức nào.", một người dùng bình luận trong bài đăng của AS Mobile. Vào thời điểm này, AS Mobile, Team Heavy và rất nhiều cư dân mạng đã, đang và sẽ ủng hộ và bảo vệ nữ streamer, hy vọng "cô bé ấy" sẽ sớm bỏ qua mọi mặc cảm, vượt qua giai đoạn khó khăn này và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.