Vừa khẳng định không “dao kéo" vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được!

Đã từng thích một chiếc mũi cao hơn, đến nay, Linh Ngọc Đàm mới chính thức can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Là streamer được nhiều người biết đến và yêu mến với phong cách cá tính, ngoại hình ưa nhìn và gu thời trang ấn tượng, tuy nhiên đã từ lâu Linh Ngọc Đàm chưa thực sự tự tin với vẻ ngoài của bản thân, đặc biệt là chiếc mũi không cao cho lắm.

Còn nhớ thời còn hẹn hò với bạn trai cũ Duy Nhỏ (Bụt), cô nàng đã tâm sự rằng: mũi của cô là chiếc mũi của người không có tiền đồ và muốn có một chiếc mũi “cao như Landmark 81”. Thời điểm đó, Bụt phải an ủi, động viên bạn gái stream rằng, nhan sắc của cô nàng là đẹp rồi và không cần phải chỉnh sửa gì.

Vlog giả vờ đi sửa mũi của Linh Ngọc Đàm.

Có lẽ, niềm ao ước đó chưa bao giờ hết, bởi vậy, mới đây cô nàng đã quyết định đi làm đẹp. Đàm tổng còn không ngại tiết lộ chuyện sửa mũi cho người hâm mộ. Cụ thể, trên Q&A của mạng xã hội Instagram, khi một dân mạng dành nhiều lời khen cho chiếc mũi mới của cô, Linh Ngọc Đàm đã vui vẻ trả lời: "Hoho. Linh cảm ơn nhớ! Xấu đẹp tùy sở thích mỗi người. Quan trọng là mình thích thế là được phải không các bạn iu. Nào chán đi bệnh viện gỡ. Dám chơi thì ráng chịu".

Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 2.

Không rõ cô nàng “can thiệp" dao kéo từ bao giờ nhưng trong những hình ảnh gần đây, có thể thấy cô nàng tự tin khoe góc nghiêng “ăn tiền” này nhiều hơn. Ban đầu, fan cho rằng, có được hiệu ứng này là do Linh Ngọc Đàm trang điểm lên như cách mà cô khiến vòng 1 gợi cảm hơn vậy.

Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 3.
Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 4.
Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 5.
Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 6.

Trước đó, vướng nghi vấn đã nâng cấp vòng 1, nữ streamer đã lên tiếng đính chính rằng, chỉ vì cô mặc áo bó chứ chưa hề nâng ngực như tin đồn!

Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 7.

Cũng trong mục tâm sự này, Linh Ngọc Đàm còn thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về sự giàu có khi được fan nhắc đến. Nữ streamer bày tỏ: “Giàu có đối với mình chỉ mang tính thời điểm thôi. Có thể lúc này có tiền, lúc sau sa cơ lỡ vận không ai biết được đâu. Cho nên ngày hôm nay phải cố gắng hơn hôm qua”

Vừa khẳng định không “dao kéo vòng 1, Linh Ngọc Đàm công khai sửa mũi: Mình thích là được! - Ảnh 8.

Vậy mới thấy tinh thần cầu tiến và hoàn thiện mình không ngừng của cô nàng này!