Vừa thi hoa hậu, clip hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk bị "đào mộ" khiến CĐM tranh cãi

Mới đây, cộng đồng mạng tranh cãi hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk đã bị đào mộ.

Câu chuyện thi hoa hậu của hot girl Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Nếu như Lê Bống vẫn giữ được sự nổi tiếng nhất định của mình xuyên suốt thời gian vừa qua thì hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm lại gần như rơi vào quên lãng sau một thời gian nổi lên khiến CĐM tranh cãi về nhan sắc trước và sau lớp filter.

Vừa thi hoa hậu, clip hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk bị đào mộ khiến CĐM tranh cãi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, với việc kết hợp với Lê Bống đã khiến cho danh tiếng của hot TikToker “trứng rán cần mỡ” nổi bật một lần nữa và cư dân mạng lại nhắc tới hai cô nàng này nhiều hơn. Không chỉ cùng nhau xuất hiện trong clip cover đăng tải trên TikTok, việc Lê Bống và Trần Thanh Tâm cùng dắt nhau đi thi hoa hậu lại càng làm cho cộng đồng mạng thêm phần tò mò.

Vừa thi hoa hậu, clip hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk bị đào mộ khiến CĐM tranh cãi - Ảnh 2.

Khoảnh khắc hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk khi đi thi hoa hậu

Được biết, Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” xuất hiện trong phần casting online của cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022. Mới đây, hai cô nàng còn hướng dẫn HLV của cuộc thi hoa hậu này nhảy sexy và nóng bỏng.

Vừa thi hoa hậu, clip hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk bị đào mộ khiến CĐM tranh cãi - Ảnh 4.

Vừa qua, trên nền tảng TikTok, người dùng ứng dụng này lại thấy clip hot girl “trứng rán cần mỡ” xuất hiện trên sàn catwalk bị đào mộ vào thời điểm cô nàng vừa quyết định đi thi hoa hậu. Cụ thể, khi đang sải bước trên sàn catwalk thì cô nàng bỗng nhiên trượt ngã. Clip này đã ngay lập tức khiến cho cộng đồng mạng rơi vào tranh cãi. Có người cho rằng cô nàng đang diễn, tuy nhiên đa phần lại nhận định hot girl “trứng rán cần mỡ” đã trượt ngã thật sự và bạn diễn đã có một pha xử lý vô cùng khéo léo.

Vừa thi hoa hậu, clip hot girl “trứng rán cần mỡ” trượt ngã trên sàn catwalk bị đào mộ khiến CĐM tranh cãi - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của Lê Bống và Trần Thanh Tâm trong cuộc thi hoa hậu năm nay đã khiến cho cuộc thi này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt là hình ảnh của cô nàng “trứng rán cần mỡ” xuất hiện trên TikTok lại càng làm cho cư dân mạng thêm phần tò mò. Liệu hai cô nàng có tiến xa hơn nữa tại Miss Fitness Vietnam hay không thì không rõ, chỉ biết là hiệu ứng của hai hot girl này đang thực sự lan tỏa rộng rãi trên không gian mạng.