Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau nhiều năm chinh phục thị trường nội địa, Vương Giả Vinh Diệu chuẩn bị cho một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6/2024.

Vương Giả Vinh Diệu, còn được gọi là "Honor of Kings" ở các thị trường quốc tế, là một tựa game MOBA phát triển bởi TiMi Studio Group, một công ty con của Tencent Games. Ra mắt vào năm 2015, trò chơi này nhanh chóng trở thành hiện tượng tại Trung Quốc, với hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày.

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Một trong những điểm nổi bật của Vương Giả Vinh Diệu là sự đa dạng và độc đáo của dàn nhân vật. Thay vì chỉ sử dụng những nhân vật "kinh điển" trong thể loại MOBA, trò chơi này đã mang đến một dàn cast nhân vật vô cùng phong phú, với nhiều lựa chọn khác nhau về nguồn gốc, cá tính và kĩ năng.

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Bên cạnh dàn nhân vật đa dạng, Vương Giả Vinh Diệu cũng thường xuyên cập nhật những tính năng, chế độ chơi mới, giúp trải nghiệm của người chơi luôn được làm mới. Từ những chế độ chơi đơn giản như Xâm Lược, Vũ Đài Vinh Diệu, đến những chế độ phức tạp hơn như Chiến Cơ, Đấu Trường Vũ Đài, Vương Giả Vinh Diệu liên tục mang đến những trải nghiệm đa dạng, bắt kịp xu hướng game MOBA.

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Sau khi gặt hái được thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc, Vương Giả Vinh Diệu giờ đây đang chuẩn bị bước ra sân chơi toàn cầu. Vào ngày 20/6/2024, tựa game này sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới, hứa hẹn mang đến một cuộc phiêu lưu mới đầy hứa hẹn.

Vương Giả Vinh Diệu chính thức ra mắt vào tháng 6

Không chỉ mong muốn mở rộng sang thị trường quốc tế, Vương Giả Vinh Diệu còn đặt ra mục tiêu trở thành MOBA Mobile hàng đầu thế giới. Với hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày tại Trung Quốc, nhà sản xuất game tin rằng nếu làm tốt mọi thứ họ thậm chí có thể lấn át cả Liên Minh Huyền Thoại - ông lớn của thể loại MOBA.

Với việc ra mắt toàn cầu, Vương Giả Vinh Diệu đã sẵn sàng cho một hành trình mới, đầy thách thức nhưng cũng vô cùng hứa hẹn.