War Alert: Xuất hiện game chiến thuật thế chiến mới đầy hấp dẫn

War Alert: WWII PvP RTS xuất hiện để thêm một sự lựa chọn vào bộ sưu tập của game thủ yêu thích đề tài Thế Chiến thứ 2.

Nhắc tới game chiến thuật, đề tài về chiến tranh thế giới thứ hai luôn là nguồn cảm hứng bất tận với các nhà phát triển. Dù không còn phổ biến như trước nhưng game chiến thuật chiến tranh vẫn luôn nằm trong top trò chơi điện tử nên trải nghiệm một lần trong đời.

Và mới đây, War Alert: WWII PvP RTS xuất hiện để thêm một sự lựa chọn vào bộ sưu tập của game thủ, điều đặc biệt là game còn được trợ lực bởi nền tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Giống như 1 game trên Pc vậy chứ không đơn giản là trên di động.

War Alert: WWII PvP RTS sẽ đẩy bạn vào ngay giữa cuộc chiến với vô vàn những đơn vị lính dưới quyền. Bạn sẽ chỉ huy một đội lính với vô vàn phương tiện đi chống lại kẻ thù, tài nguyên sẽ được cung cấp một cách từ từ và bạn cần phải cân nhắc là sẽ sản xuất loại lính, đơn vị nào để dễ dàng chống lại kẻ thù.

Cân bằng những nhiệm vụ khó khăn này và điều khiển từng đơn vị trong suốt cuộc chiến là nhân tố đã biến nó thành game chiến thuật Thế Chiến II hấp dẫn.

Mặc dù là game trên điện thoại vẫn là trò chơi giải trí tuyệt vời. Không giống như những tựa game cùng thể loại khác, nó đặt bạn vào giữa khung cảnh tàn nhẫn, khốc liệt của Chiến tranh thế giới thứ hai với nền tảng đồ họa sắc nét, lạnh lẽo cũng không kém phần chân thực. Và qua đó mang đến cảm giác cực kỳ thú vị khi chinh chiến trong game.

Tải game : iOS/Android