Warhammer AoS: Soul Arena: lối chơi Auto chess độc đáo

Game cung cấp cho người chơi trò chơi tự động chiến đấu miễn phí thế hệ tiếp theo lấy bối cảnh trong vũ trụ giả tưởng tuyệt đẹp

Warhammer AoS: Soul Arena thuộc sở hữu nhà phát hành Trophy Games. Game đã mở truy cập sớm cho khu vực Indonesia và Philippines.

Cốt truyện tựa game 

Không đi theo lối mòn chiều hướng lịch sử chiến thuật thông thường hoặc nhập vai chặt chém. Warhammer AoS: Soul Arena giúp game thủ trải nghiệm một trò chơi chiến lược hoàn toàn mới. 

Game lấy bối cảnh trong vũ trụ giả tưởng tuyệt đẹp. Cốt truyện được lấy cảm hứng từ Dota Auto Chess. Nơi sẽ chứng kiến người chơi cạnh tranh trong các cuộc chiến theo lượt thông qua Mortal Realms. 

Đồ họa và âm thanh của Warhammer AoS: Soul Arena

Điểm nhấn quan trọng khiến công đồng ấn tượng với Warhammer AoS: Soul Arena chính là đồ họa. Những hình ảnh các nhân vật 3D mang hơi hướng hoạt hình. Cùng với hệ thống âm thanh vang vọng và dõng dạc tăng sự hào hứng cho người chơi. Hơn thế, sản phẩm cũng để lại ấn tượng mạnh bởi tạo hình quái vật, người chơi theo một phong cách cổ xưa với trang phục dị.

Gameplay

Trong game, bạn có thể dùng nguyên liệu kiếm được để nâng cấp hay chiêu mộ các vị anh hùng. Game mở rộng các tính năng hỗ trợ cho việc phát triển nhân vật, như trang bị, cường hóa, phẩm chất tướng,…

Tựa game cung cấp nhiều đội quân khác nhau cho người chơi. Game thủ còn có thể thu thập và hợp nhất các đơn vị tương tự để nâng cấp chúng mạnh hơn trong trận chiến. Hoặc sẽ chọn một đội trưởng trước và tham chiến 1vs1.

Warhammer Age of Sigma tương tự game battle royale nên cũng sẽ yêu cầu người chơi phải là sống sống cuối cùng để chiến thắng. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép người chơi hiệp lực với các đội quân của các phe khác.

Link tải Warhammer AoS: Soul Arena tại:   Android 

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thông tin tựa game này tại Fanpage chính thức của Kênh Tin Game Mobile hoặc tìm kiếm những tựa game ưng ý khác.

 Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?