Werewolf Master BCO – Một thế giới nhiều bí mật, sự hồi hộp và tính chiến thuật

Werewolf Master BCO mở ra một ngôi làng nơi những câu chuyện về người sói không chỉ là những câu chuyện mà còn là một hiện thực ly kỳ.

Werewolf Master BCO là một dạng boardgame online do VNG ZingPlay Studio phát hành. Game biến hóa từ tựa game Ma Sói cổ điển thành một cuộc phiêu lưu sử thi. Đó là một trận chiến trí tuệ và chiến lược, nơi bạn có thể trở thành anh hùng, nhân vật phản diện hoặc bất cứ ai. Với thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng, hình ảnh đại diện đẹp mắt kèm theo tích hợp trò chuyện thoại, mỗi lần chơi là một câu chuyện mới hấp dẫn đang chờ đợi được mở màn.

Trong game Werewolf Master BCO, sẽ có hơn 10 vai trò độc đáo để mỗi khởi đầu đều mới mẻ với mỗi người. Bạn có thể trở thành một Nhà tiên tri khôn ngoan, Người bảo vệ dũng cảm, Người sói lén lút,… Tùy thuộc vào vai trò mà bạn đảm nhận, cách chơi của bạn sẽ phải thay đổi theo sao cho phù hợp. Các vai trò trong game bao gồm: Dân làng, Sói, Nhà tiên tri, Người bảo vệ, Thợ săn, Thần tình yêu, Phù thủy, Mục sư, Kẻ ngốc, Nửa Sói, Già làng.

Với Werewolf Master BCO, người chơi có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn chỉ cần có kết nối internet. Dù nhóm bạn đang mỗi người mỗi nơi thì các bạn vẫn có thể chơi cùng nhau. Trong game, người chơi sẽ dùng trò chuyện thoại nói chuyện trong thời gian thực. Mọi người sẽ cùng thảo luận, biện luận, thuyết phục hoặc đánh lừa người khác giống như khi tụ tập một nơi chơi các trò chơi boardgame vậy.

Hơn nữa, khi chơi online cùng Werewolf Master BCO, người chơi còn có thể đặt cho mình những cái tên cá tính, lựa chọn những hình đại diện thật ngầu theo phong cách hoặc vai trò của bạn trong mỗi game. Ngoài ra, người chơi còn có thể kết thêm bạn mới, gắn kết với bạn bè cũ, có thời gian giải trí cùng nhau sau ngày làm việc bận rộn.

Werewolf Master BCO không chỉ là một trò chơi, đó còn là nơi mà những câu chuyện trở nên sống động. Mọi quyết định và liên minh của bạn đều có thể thay đổi tình huống, thế cuộc đang diễn ra. Do đó bạn luôn luôn bất ngờ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tải game cho AndroidAPK