World of Final Fantasy Meli Melo – sản phẩm mới của “ông lớn” Square Enix chính thức được hé lộ

Tiếp tục là một tựa game nữa theo phong cách Final Fantasy được Square Unix phát triển và tung ra trên thị trường game mobile trong thời gian sắp tới.

Vào ngày 27/11 tới đây, Square Unix sẽ chính thức phát hành tựa game mang tên World of Final Fantasy phiên bản PC. Đi kèm với sự ra mắt đó, NPH này cũng đã tiết lộ một phiên bản khác có tên World of Final Fantasy Meli Melo trên mobile.

.

Vẫn hướng đến đồ họa theo phong cách chibi dễ thương, World of Final Fantasy Meli Melo lại có cốt truyện hoàn toàn khác với World of Final Fantasy. Người chơi sẽ thu thập và thuần hóa các quái vật trong thế giới này, nuôi dưỡng và tăng tiến sức mạnh cho chúng trước khi dùng để tham chiến với đối thủ.

final World of Final Fantasy Meli Melo - sản phẩm mới của ông lớn Square Enix chính thức được hé lộ 1

Được phát triển bởi một studio của Nhật Bản có tên Drecom và tập đoàn của Sony có tên FowardWorks, hiện tại game đang mở cửa cho người chơi đăng ký trước tại thị trường Nhật Bản. Square Unix vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về World of Final Fantasy Meli Melo vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, game sẽ được mở cửa rộng rãi trên cả hai nền tảng iOS và Android.

final1 World of Final Fantasy Meli Melo - sản phẩm mới của ông lớn Square Enix chính thức được hé lộ 2

Những thông tin tiếp theo của World of Final Fantasy Meli Melo sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian tới, mời các bạn chú ý theo dõi!