World War Armies: Game chiến thuật hấp dẫn sắp ra mắt trên nền tảng mobile

Hypemasters vừa chính thức thông báo cho phép đăng ký trước tựa game World War Armies trên iOS, đã mở beta test trên Google Play.

World War Armies là một tựa game chiến thuật thời gian mang phong cách hiện thực lấy bối cảnh thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ Hai, được phát triển và phát hành bởi Hypemasters. World War Armies gây ấn tượng với cộng đồng game thủ vì khả năng tái hiện lại một thế giới chiến tranh gây cấn, nghẹt thở. Hypemasters hứa hẹn sẽ mang đến nền tảng mobile trải nghiệm của các tựa game chiến thuật thời gian thực đình đám của PC như là series Company of Heroes của Relic Entertainment, cũng đồng thời rất nổi tiếng với series Warhammer 40,000.

Trải nghiệm tựa game World War Armies, người chơi sẽ được chứng kiến rằng thế giới của Chiến tranh Thế giới thứ Hai như được tóm gọn lại trong một tựa game mobile, với vô vàn những bộ binh, xe thiết giáp, súng phòng không và lực lượng không chiến kết hợp với thiết kế cơ chế lối chơi độc đáo của tựa game.

Đồ họa và âm thanh

Nói một chút về đồ họa của World War Armies, tựa game chiến thuật thời gian thực có nền đồ họa đẹp nhất nhì trên nền tảng mobile. Các hiệu ứng cháy nổ, khói lửa, những tạo hình xe tăng, quân đội, xe thiết giáp, môi trường kết hợp với tông màu u tối tái hiện lại một phong cảnh chiến tranh vô cùng chân thực. Nền âm thanh của game cũng được Hyper Masters đầu tư kỹ lưỡng, cho ra các hiệu ứng âm thanh phải nói là đỉnh của chóp. Nhìn chung, hai yếu tố nghe và nhìn của World War Armies có thể tóm gọn bằng hai từ, tuyệt vời.

World War Armies đang được mở cửa thử nghiệm beta-testing trên hệ điều hành Android
World War Armies đang được mở cửa thử nghiệm beta-testing trên hệ điều hành Android

Lối chơi World War Armies

Khi chuẩn bị bắt đầu trận chiến, những người chơi sẽ trực tiếp điều hành và lựa chọn chiến thuật ngay trong thời gian thực, điều hành những đơn vị thu thập tài nguyên để có thể phát triển quân đội và triển khai chiến đấu. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, người chơi cần phải có thông tin của lực lượng kẻ địch, triển khai quân đội phù hợp với địa hình và cân bằng giữa các loại quân chủng. Hypemasters rất chú trọng trong việc phát triển tính năng này, mục đích mang lại cho người chơi một trải nghiệm thực tế nhất. Vì thế nếu người chơi mắc phải sai lầm trong khâu chuẩn bị quân đội và lựa chọn chiến thuật, game thủ sẽ khó để có thể tránh khỏi sự thất bại.

World War Armies còn có sự xuất hiện của chiếc xe tăng huyền thoại mà chỉ có 2 nguyên mẫu được chế tạo, đó chính là kẻ khổng lồ Panzerkampfwagen VIII Maus, hay còn được biết đến là xe tăng ‘’Con chuột”. Game thủ sẽ được tận mắt nhìn thấy chiếc xe tăng hạng siêu nặng này càn quét chiến trường với trọng lượng 188 tấn cùng với bộ giáp dày 200mm. Đối với những game thủ yêu thích xe tăng, sự xuất hiện của chiếc Maus chính là một điều tuyệt vời mà tựa game World War Armies mang lại.

World War Armies là một tựa game chiến thuật thời gian mang phong cách hiện thực
World War Armies là một tựa game chiến thuật thời gian mang phong cách hiện thực

Ngoài tính năng chiến đấu, phòng thủ cũng là một yếu tố quan trọng của World War Armies. Không có trận chiến nào mà chúng ta luôn chủ động tấn công cả. Để chống lại lực lượng của kẻ địch, người chơi có thể xây dựng thêm các công trình phòng thủ như lô cốt, tường thành, hay những chiến hào để lực lượng phòng thủ có thể chiến đấu hiệu quả nhất. Hoặc là game thủ có thể liều mình, chuyển thế phòng thủ sang toàn quân chiến đấu toàn diện để nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù. Cho dù là phòng thủ hay chủ động, vai trò chỉ huy của người chơi vẫn vô cùng quan trọng, ảnh hưởng kết quả của cả một cuộc chiến.

Với sự chỉ huy tài ba của người chơi kết hợp cùng với góc nhìn từ trên xuống chiến trường, người chơi có thể dễ dàng thăm dò cứ chiến trường. Bên cạnh đó, trên chiến trường, các game thủ cũng có thể tận dụng địa hình để có thể phục kích bất ngờ quân đội của kẻ địch. Tất cả các tính năng này được Hypemasters tối ưu vô cùng tốt trên màn hình cảm ứng, tất cả những tính năng độc đáo của World War Armies chỉ cần một vài ngón tay là đã có thể điều khiển được hiệu quả, và đồng thời qua đó tái hiện được gần như là toàn bộ tinh túy của các tựa game chiến thuật thời gian thực của nền tảng PC lên nền tảng Mobile.

Tổng kết

Hiện tại, World War Armies đang được mở cửa thử nghiệm beta-testing trên hệ điều hành Android và cho phép đăng ký trước trên nền tảng iOS. Với nền đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và lối chơi mang tính đa dạng, phong phú, đây là một tựa game chiến thuật thời gian thực rất đáng để trải nghiệm.

Hãy cùng Kênh Tin Game khám phá thêm nhiều game mớitại đây.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?