Xạ Điêu Tam Khúc – Tựa game chiến thuật thẻ bài kết hợp yếu tố nhập vai có bản quyền chính thức từ Kim Dung sắp ra mắt làng game Việt

Giới thiệu tổng quan Xạ Điêu Tam Khúc

Game mang nội dung kiếm hiệp kết hợp giữa Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký, tạo nên thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy màu sắc, tự do phiêu lưu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa.

MỤC LỤC [Hiện]

Xạ Điêu Tam Khúc là tựa game mobile chiến thuật thẻ bài Card Battle kết hợp với yếu tố nhập vai MMORPG có bản quyền chính thức từ Kim Dung được phát hành bởi DZOGAME. Game mang nội dung kiếm hiệp kết hợp giữa Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp và Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Xạ Điêu Tam Khúc

Trong game, bạn có thể thu thập hơn 100 nhân vật huyền thoại của vũ trụ Kim Dung, bao gồm: Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược, Hồng Thất Công, Hoàng Dược Sư…, giúp bạn có thể trở thành võ lâm chí tôn, đối đầu với các người chơi khác trong con đường hành hiệp.

Xạ Điêu Tam Khúc

Đồ họa sắc nét với phong cách đồ họa truyện tranh, mở ra một thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy màu sắc, tạo hình nhân vật đẹp, sinh động. Hiệu ứng kĩ năng mượt mà, các hoạt ảnh tung chiêu bắt mắt, tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Vào game người chơi sẽ chiêu mộ cho mình các danh tướng, tham gia vào các hệ thống nhiệm vụ hằng ngày, mỗi ngày hệ thống nhiệm vụ sẽ được làm mới vào 5h sáng. Hoàn thành nhiệm vụ được giao sẽ giúp bạn kiếm được điểm nhiệm vụ và EXP. Khi đạt được số điểm nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Bên cạnh đó còn có các hoạt động tuần, khi cấp độ của bạn đạt đến cấp nhất định, hệ thống hoạt động tuần sẽ mở khóa các hoạt động dần dần, bao gồm hoạt động cố định và hoạt động thay đổi.

Xạ Điêu Tam Khúc

Người chơi được tùy ý sắp xếp đội hình 2x3 với 5 vai trò riêng biệt, không cần phải đúng theo chính phái hoặc tà đạo. Trong Xạ Điêu Tam Khúc bạn có thể thỏa sức bày binh bố trận để tìm được những đội hình tối ưu nhất. Hệ thống kích duyên không cần ra trận, chỉ cần sở hữu hiệp khách là kích hoạt. Đối với nhân vật(hiệp khách) chính, người chơi có thể dễ dàng thay đổi ngoại hình của mình với những bộ skin độc đáo mang vai trò khác nhau.

Xạ Điêu Tam Khúc

Trong game, Hiệp Khách được chia thành 5 Chức Nghiệp: Chưởng, Kiếm, Lực, Khí, Kỹ. Trong lúc phối hợp đội hình, căn cứ vào thuộc tính của từng Hiệp Khách mà ta có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong game.

Xạ Điêu Tam Khúc

Trong quá trình hành tẩu trên giang hồ, người chơi có thể tự do lĩnh hội và tu luyện các tuyệt kỹ trong tiểu thuyết Kim Dung bao gồm: Cửu Âm Chân Kinh, Dịch Chân Kinh, Càn Khôn Đại Na Di, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng, Đạn Chỉ Thần…Để trở thành một trong nhũng đại cao thủ có tiếng trên giới giang hồ.

Xạ Điêu Tam Khúc

Để tăng thêm sức mạnh, người chơi cần tăng phẩm, tăng sao và cường hóa trang bị để gia tăng các chỉ số cho nhân vật. Tài nguyên chế tạo và cường hóa có thể tìm thấy trong gia viên, các cửa hàng, công thành phá địch… Thu thập mảnh Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao để gia tăng chỉ số nhân vật. Mảnh binh khí chỉ xuất hiện trong phiên đấu giá.

Xạ Điêu Tam Khúc

Thông qua các hoạt động Chiêu Mộ, hoạt động phó bản…, người chơi sẽ thu thập các mảnh tướng dùng để nâng sao. Khi nhân vật đạt cấp 70 sẽ mở khóa Tháp Thí Luyện và Trận Pháp. Trận pháp giúp gia tăng lượng lớn thuộc tính cơ bản. Tùy thuộc vào đội hình mà người chơi lựa chọn trận pháp khác nhau.

Xạ Điêu Tam Khúc

Hệ thống chiến đấu PvE,  PvP đa dạng như: Nhất Thống Võ Lâm, Giang Hồ Sát, Tuyệt Tình Cốc… với chiến thuật xây dựng nhiều đội hình khác nhau. Tính năng Chiến liên server – với các trận đánh kinh điển như Đại Chiến Quang Minh Đỉnh, Hoa Sơn Luận Kiếm, Đào Hoa Đảo Huyết Chiến…

Xạ Điêu Tam Khúc

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động tính năng hay như: Bang Chiến, Duyên Phận…Người chơi có thể đăng ký trước để có thể trải nghiệm hết các tính năng.

Xạ Điêu Tam Khúc có lối chơi hấp dẫn đa dạng, nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá mang lại một trải nghiệm hấp dẫn không nhàm chán trong quá trình chơi. Đồ họa sắc nét với phong cách đồ họa truyện tranh, mở ra một thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy màu sắc, bên cạnh đó hệ thống âm thanh cũng lôi cuốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi.

Xạ Điêu Tam Khúc hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Xạ Điêu Tam Khúc”. Hoặc bạn có thể đăng ký tại Đây.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Xạ Điêu Tam Khúc", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.