Xạ thủ Daim chính thức rời khỏi Team Flash sau hàng loạt nghi vấn không được trọng dụng

Người hâm mộ của Team Flash vô cùng lo lắng cho tương lai của đội tuyển khi Xạ thủ Daim ra đi

Mới đây, fan hâm mộ của Team Flash vô cùng lo lắng khi trên trang chính của đội tuyển thông báo chia tay Daim - xạ thủ từng là bom tấn chuyển nhượng của đội tuyển này. Thực tế, thông tin này cũng không quá bất ngờ với những người thường xuyên theo dõi Team Flash.

Như những bài trước KenhTinGame đã nói Daim từng xác nhận không được train team cùng đồng đội dù rất muốn được thi đấu, đồng thời anh chàng cũng cho biết nếu sự việc này vẫn tiếp tục thì fan có thể sẽ gặp anh ở 1 đội tuyển khác thay vì Team Flash.

Harvin từng đánh giá rất cao Daim vì anh đã thể hiện một phong độ ổn định trong nhiều mùa giải gần đây. Tuy nhiên bước vào ĐTDV mùa xuân 2022, xạ thủ này bỗng nhiên “mất hút” và dần đánh mất trị trí chính thức của mình vào tay ADC (khi chuyển xuống chơi xạ thủ) và sau đó là tân binh Medusa.

Ở Team Flash, Daim đã từng là người có phong độ ổn định cũng như gánh gồng mạnh mẽ khi những cái tên chủ lực của đội tuyển này suy giảm phong độ. Tuy nhiên anh chàng xạ thủ này cũng mắc phải 1 số sai lầm và nhận về không ít chỉ trích cũng như áp lực từ dư luận.

Dẫu vậy, sự rời đi của Daim khiến cho các Flazers vô cùng lo lắng bởi lẽ cuộc cạnh tranh vào top 4 của Team Flash vẫn chưa ngã ngũ khi họ đang bị các đối thủ phía dưới bám đuổi sát sao. Đồng thời, đội hình hiện tại của Team Flash vẫn chưa có được sự ổn định và việc thiếu mất đi một lựa chọn thay thế có thể làm Team Flash khó khăn trong việc vận hành chiến thuật ở những trận đấu sắp tới.

Hy vọng sau khi rời Team Flash, Daim sẽ tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn và người hâm mộ có thể một lần nữa nhìn thấy anh chàng tỏa sáng tại Đấu Trường Danh Vọng.