Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá", vùi dập không thương tiếc

Những cô nàng streamer này có điểm chung là đều rất xinh đẹp.

Nữ streamer bị CĐM "ném đá" vì làm trò quá lố

Một nữ streamer tranh thủ thời điểm rất nóng của khu vực sống, lên tới 38-39 độ thực hiện các nội dung được cho là “độc nhất vô nhị". Theo đó, nữ streamer có tên là Jinnytty thực hiện các buổi phát sóng đi xe đạp, nếu như Jinnytty thực hiện công việc livestream một cách bình thường thì chẳng nói làm gì. 

Đằng này cô lại thực hiện một hành động không được đẹp cho lắm đó là đặt nước đá vào vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp. Cô nàng này dường như sợ rằng khán giả sẽ không nhìn thấy hành động của mình nên đã lặp lại việc đặt nước đá kể trên và đưa vòng 1 của mình sát vào phía máy quay.

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 1.
Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 2.

Ngay khi hành động này được ghi lại và chia sẻ rộng rãi thì Jinnytty đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số thì tỏ ra thích thú với việc nữ streamer này có những hành động mang tính bộc phát như vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng nữ streamer này “không biết xấu hổ” khi thực hiện hành động kể trên tới hai lần nhằm mục đích câu view.

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên Jinnytty tạo ra ấn tượng xấu đối với khán giả. Trước buổi livestream kể trên thì cô nàng thậm chí còn giơ ngón tay thối về phía khán giả khi được hỏi rằng mình đã đính hôn hay chưa.

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 4.

Có lẽ nữ streamer này cần tiết chế những hành động của mình lại, nếu không thì chính các khán giả trung thành của cô cũng sẽ quay lưng với Jinnytty mà thôi.

Nữ streamer người Hàn bị "ném đá" vì lộ phần nhạy cảm trên sóng livestream

Không phải cứ càng sexy, càng hở bạo là được khán giả ưu ái. Thế nhưng không! Như mới đây, đã từng có vụ việc dù nhanh chóng che chắn, nhưng sự cố hở hang của một nữ streamer đã nhanh chóng bị cư dân mạng chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 5.

Nữ streamer người Hàn tên là Ddobomi cũng có đợt trở thành cái tên được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Sự việc bắt đầu từ khi Ddobomi đang live để trò chuyện cùng người hâm mộ, cô đã vô tình tới quá gần camera và sau đó cúi xuống khiến chiếc áo cổ tim bị trễ, hở ra phần ngực. Mặc dù rất nhanh chóng lấy tay che chắn lại, nhưng đoạn livestream đã được phát tán rầm rộ trên mạng xã hội.

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 6.

Ddobomi là nữ streamer khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa. Bên cạnh những người yêu mến, cô nàng cũng nhận được nhiều lời chỉ trích vì gu mặc hở quá lố.

Nữ streamer bị ném đá vì thẳng tay “ban” người "xem chùa" 

Cô nàng hot girl có tên tài khoản là Fornite trên nền tảng Twitch đã gặp vô số rắc rối với cộng đồng mạng khi thẳng tay chặn một khán giả xem kênh của mình chỉ vì anh chàng này chưa đăng ký theo dõi kênh.

Theo đó, cô nàng SavageBabyDoll trong buổi stream của mình vẫn tạo một phòng chơi custom như thường lệ nhằm thu hút fan hâm mộ giao lưu. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả rằng: 

“Liệu phòng custom này có mở cửa cho tất cả những khán giả hay chỉ dành riêng cho người hâm mộ đã đăng ký kênh của cô, nữ streamer này đã lập tức chặn luôn anh chàng tội nghiệp kia và tất cả những người chơi chưa đăng ký kênh đồng thời tỏ vẻ chế giễu".

Xinh đẹp, sexy, dáng chuẩn đến mấy nhưng nhiều nữ streamer vẫn bị cộng đồng thẳng thừng “ném đá, vùi dập không thương tiếc - Ảnh 7.

Ngay lập tức, hành động này của SavageBabyDoll đã bị “ném đá” dữ dội, người xem còn rủ nhau hủy theo dõi kênh. Đáp trả cho hành động này, SavageBabyDoll vẫn cho biết cô không hề hứng thú với những người xem miễn phí. Để chứng minh cho quan điểm đó, cô nàng streamer này đã tự nguyện xóa sạch tất cả chương trình đã phát sóng trước đó đồng thời khóa toàn bộ cả 2 tài khoàn Twitter và Instagram.