XM8 và SCAR: Khẩu súng nào bắn thích hơn trong Free Fire?

XM8 và SCAR là 2 khẩu súng được nhiều game thủ ưa chuộng trong tựa game battle royale Free Fire.

XM8 là một khẩu súng AR mới trong Free Fire, khá giống với súng AR huyền thoại: SCAR. Tuy nhiên, hai vũ khí này vẫn có nhiều điểm khác biệt. Hôm nay, chúng ta hãy so sánh giữa XM8 vs SCAR Free Fire để chọn một khẩu súng tốt hơn cho bạn.

1. Điểm tương đồng

XM8 là một khẩu súng AR đã được thêm vào Free Fire gần đây để tăng tính đa dạng của vũ khí AR trong trò chơi này. Nó khá giống với các loại súng AR hiện có khác trong trò chơi battle royale này, như SCAR, M4A1 và AK-47. Nó tốt hơn trong các chiến lược tầm trung và dài.


Cả XM8 và SCAR đều sử dụng đạn AR và gây sát thương lớn cho kẻ thù. Là súng trường tấn công, hai loại vũ khí này có tốc độ bắn khá cao và tầm bắn hiệu quả tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng những vũ khí linh hoạt này trong chiến đấu gần với chiến đấu tầm trung và tầm xa với sự hỗ trợ của một phạm vi.


Hơn nữa, cả XM8 và SCAR đều có một số khe cắm đính kèm cơ bản như mõm, mag và bộ giảm thanh. Hai khẩu súng này có hiệu quả nhất trong tầm trung. Nói tóm lại, XM8 và SCAR khá giống nhau ở một mức độ nào đó. Bây giờ, hãy so sánh để tìm ra một số khác biệt đáng kể giữa XM8 và SCAR Free Fire .

2. XM8 Vs SCAR: Sự khác biệt

Sát thương và tốc độ bắn

XM8 Free Fire có lực sát thương lớn hơn súng ARAR SCAR phục vụ lâu dài. Sát thương của khẩu súng AR mới này là 57 điểm, lớn hơn sát thương của SCAR với 53 điểm. Trong một cuộc thử nghiệm vũ khí, XM8 cần 17 viên đạn để phá hủy một chiếc xe hơi trong khi SCAR cần 18 viên đạn. Khoảng cách không lớn lắm nhưng XM8 vẫn vượt qua SCAR ở vòng này.


Tuy nhiên, SCAR có tốc độ bắn lớn hơn XM8 (61 điểm cho SCAR và 60 điểm cho XM8). Vì vậy, sát thương mỗi giây của hai khẩu súng này không khác nhau nhiều. Nhưng tóm lại, XM8 mạnh hơn một chút so với SCAR. Do đó, XM8 sớm trở thành một khẩu súng AR được yêu thích ồ ạt trong Free Fire khi nó xuất hiện trong trò chơi này gần đây. Rất nhiều người chơi không ngần ngại trả tiền cho nó trong trò chơi Xếp hạng xung đột.

Băng đạn và thay đạn

Không có mag mở rộng, XM8 chỉ có 25 viên đạn cho mỗi lần thay đạn trong khi SCAR có 30 viên đạn cho mỗi lần tải. Vì vậy, SCAR chiến thắng vòng này. Với băng đạn mở rộng, SCAR có thể chứa tới 45 viên đạn và XM8 chứa 37 viên đạn. Cả hai khẩu súng này đều có khe cắm cho mag, mõm và ống giảm thanh. Tuy nhiên, súng AR mới XM8 không có khe cắm đính kèm cho foregrip và scope. Thay vào đó, nó có một phạm vi 2x cố định. Trong khi đó, SCAR có thêm hai vị trí cho phạm vi và foregrip.


Tốc độ thay đạn và độ chính xác

Cả XM8 và SCAR đều ổn định và chính xác. Tuy nhiên, XM8 có điểm chính xác cao hơn SCAR. SCAR được biết đến như một khẩu súng AR cân bằng, ổn định và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Do đó, nó đã là một trong những vũ khí được yêu thích nhất trong trò chơi này trong một thời gian dài. Khi súng XM8 đến Free Fire, nó dường như trở thành vũ khí chính xác nhất trong trò chơi này. Hơn nữa, SCAR có tốc độ tải lại nhanh hơn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có được lợi thế hơn kẻ thù khi cả súng của bạn và súng của anh ta hết đạn.


Ưu và nhược điểm của XM8

XM8 có sát thương lớn nhất trong số các súng AR. Sát thương của nó còn lớn hơn khi bạn bắn với phạm vi kèm theo trên khẩu súng này. Vì khẩu súng này đi kèm với phạm vi 2x cố định, bạn không cần phải tìm kiếm một phạm vi. Tuy nhiên, khẩu súng này vẫn có một số nhược điểm. Ví dụ: nó không chính xác hơn khi bạn chụp mà không sử dụng phạm vi. Ngoài ra, bạn không thể đính kèm các phạm vi khác vào XM8.


Ưu và nhược điểm của SCAR

SCAR có tốc độ tải lại và tốc độ bắn lớn nhất trong số các vũ khí Free Fire . Không giống như XM8, SCAR có lực sát thương lớn khi bạn bắn mà không có phạm vi. Tuy nhiên, nó kém chính xác hơn, đặc biệt là trong chiến đấu tầm xa. Khẩu súng này phù hợp nhất trong tầm gần và trung bình.