Xuân Bách “cosplay” Sơn Tùng M-TP, cộng đồng game thủ nhận xét giống "người vô gia cư"

Ông Bạch tấu hài cực mạnh khi lựa chọn “cosplay” thành Sơn Tùng M-TP

Xuân Bách là cái tên không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, không chỉ là một tuyển thủ thi đấu chính của Team Flash mà anh còn là một streamer khá nổi tiếng với lượng fan đông đảo.

Nếu ai từng theo dõi Xuân Bách thi đấu cũng như livestream trên Facebook thì có thể thấy trái ngược với vẻ nghiêm túc và tập trung khi thi đấu, Xuân Bách nổi tiếng với những khoảnh khắc tấu hài trên stream lẫn ngoài đời. Anh chàng tuyển thủ sinh năm 1997 là nhân vật thường xuyên được chế thành các meme vui vẻ, hài hước và cũng cực kỳ tích cực bắt trend đang hot trên mạng xã hội.

Gần đây, anh chàng đã “cosplay” một nhân vật nổi tiếng khi cắt ghép gương mặt của anh vào poster MV “There's No One At All” sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP. Tất nhiên việc bắt trend này cũng chỉ là vui vẻ nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ phải khóc thét.

Các fan đều cho rằng tạo hình với mái tóc xoăn xù bông mái cùng với phong cách lạnh lùng của Sơn Tùng M-TP trong poster “ngầu lòi” bao nhiêu thì nhìn vào Xuân Bách lại tấu hài bấy nhiêu. 

Bên cạnh đó, nhiều người đùa rằng nhìn tạo hình của “ông Bạch” không khác gì người vô gia cư và còn lầm tưởng đây là poster của tác phẩm “Những người khốn khổ”.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hy vọng Xuân Bách sẽ mang tạo hình này lên livestream và trình diễn ca khúc sắp ra mắt của Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ “ông Bạch” cũng đã nhiều lần cover nhiều bài hit của Sếp và là fan cứng của nam ca sĩ này.