Xuất hiện Dead Or Alive Mobile phiên bản Đài Loan; cốt truyện diễn ra sau DoA 5

Studio game di động đến từ Đài Loan – Cayenne’s Ark Mobile – tuyên bố họ đã được cấp phép bản quyền từ chính hãng Koei Tecmo để tạo ra tựa game mới có tên Dead or Alive M.

Theo báo cáo, Dead or Alive M sẽ chỉ phát hành tại Đài Loan, Hồng Kông và Macau vào quý 2 năm 2019. Tên gọi hiện tại chỉ là tạm thời và có thể thay đổi trong quá trình phát triển. Trò chơi dự kiến cập bến trên cả iOS và Android.

Dead Or Alive Mobile phiên bản Đài Loan

Cốt truyện của Dead or Alive M được cho là sẽ diễn ra sau Dead or Alive 5, với sự thất bại của Phase-4 (âm mưu nhân bản hàng loạt Kasumi) dẫn đến việc tổ chức nghiên cứu và phát triển vũ khí MIST bị giải tán. Nhưng chuyện nào chỉ dừng lại ở đó, một lỗ đen nhỏ mở ra đẩy Kasumi tới một thế giới song song, nơi Phase-4 thành công trong việc sản xuất hàng loạt và trở thành biểu tượng của sự kinh hoàng cho toàn thể công dân.

Dead Or Alive Mobile phiên bản Đài Loan

Theo lời Lisa, cựu khoa học gia tại DOATEC, cho biết để có thể tìm đường trở về thế giới quê hương thì Kasumi chỉ còn cách đích thân đứng ra giải quyết chuyện này. Vì vậy, “nữ ninja lưu lạc” được gửi về quá khứ để triệt tiêu tận gốc rễ vụ việc.

Dead Or Alive Mobile phiên bản Đài Loan

Dead Or Alive Mobile phiên bản Đài Loan

Hiện tại, vẫn chưa có video giới thiệu lối chơi chính thức, nhưng theo ảnh screenshot hiếm hoi bên trên thì nó có thể kết hợp giữa thể loại đối kháng và nhập vai. Ngoài ra, xen kẽ giữa những trận đấu rực lửa thì còn có những phân cảnh thư giãn giải trí tại hồ bơi của dàn nữ chiến binh. Tuy nhiên, không biết game thủ sẽ được phép “tương tác” cùng những người đẹp đến mức độ nào.

Hiện tại, Cayenne’s Ark đang mở cửa đăng ký trải nghiệm sớm trò chơi tại các khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Macau. Liệu họ có kế hoạch tung ra sản phẩm cho các thị trường khác hay không?