Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên “ẵm” VIP free từ Shop Rank

Với số lượng xu vinh dự ngất ngưởng, báu vật VIP trong Shop Rank tưởng chừng không bao giờ có thể đạt được, ấy thế mà game thủ Tăng Nguyễn đã làm được điều đó.

Trong tháng 10 này, Shop rank đã xuất hiện AK47 VIP là phần thưởng vĩnh viễn cho các xạ thủ gom đủ 5000 xu vinh dự, tuy nhiên con số này ngay lập tức bị cộng đồng cho rằng “không tưởng”, bởi dù có cày rank ròng rã cả tháng cũng không thể đạt tới một nửa con số đó. Thế nhưng, game thủ Tăng Nguyễn đã chứng minh với dân cày cuốc thì không có gì là không thể khi “rinh” về kho món vũ khí VIP này trong hôm nay trước sự ngạc nhiên của hàng loạt đồng đạo chuyên cày rank.

shop rank Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên ẵm VIP free từ Shop Rank 1

Thực tế đúng là không có cách nào để game thủ CF Legends tích trữ được 5000 xu vinh dự chỉ trong 30 ngày (reset đầu mỗi mùa Rank), tuy nhiên trong những tháng gần đây, sự kiện đăng nhập điểm danh đã đưa vào các túi quà đặc biệt chứa gem, tinh thông và Xu vinh dự – thay vì lấy gem, Tăng Nguyễn đã chọn Xu Vinh Dự từ các túi quà này, và quan trọng nhất là game thủ này đã kiên trì “tích góp” tất cả các rương lễ đặc biệt suốt hai tháng qua, chỉ chờ đúng giờ G để mở ra đồng loạt và tích đủ số xu yêu cầu để đổi AK47 VIP.

img_9237 Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên ẵm VIP free từ Shop Rank 2

Thành tích này của Tăng Nguyễn nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều đồng đạo “cày chay” bởi để có được 5000 xu vinh dự thì việc tích hòm thôi là chưa đủ, game thủ này còn phải cày full cấp rank (leo top 500) để gom toàn bộ xu vinh dự thưởng qua các mốc thì mới “chinh phục” được báu vật VIP trong shop rank như vậy. Đây cũng là một kinh nghiệm hữu ích cho các game thủ CF Legends – với các hộp quà không giới hạn thời gian sở hữu thì hiệu quả nhất là tích góp lại thật nhiều, đợi sự kiện tương đương xuất hiện hẵng mở để thu thập nguyên liệu đổi thưởng dễ dàng hưn.

caychay4 Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên ẵm VIP free từ Shop Rank 3

caychay5 Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên ẵm VIP free từ Shop Rank 4caychay6 Xuất hiện game thủ CF Legends đầu tiên ẵm VIP free từ Shop Rank 5

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv