Xuất hiện một ứng dụng Chat hoàn toàn mới, do đích thân người Việt phát triển

Mới đây, VCCORP chính thức công bố sự ra mắt của Lotus Chat - app chat mang đến môi trường chat bảo mật, tối ưu cho công việc nhóm.

Sau một thời gian phát triển và thử nghiệm, Công ty Cổ Phần VCCorp chính thức ra mắt ứng dụng Lotus Chat.

Xuất hiện một ứng dụng Chat hoàn toàn mới, do đích thân người Việt phát triển- Ảnh 1.

Đội ngũ mong muốn tạo ra một môi trường chat an toàn hơn, phục vụ công việc tốt hơn. Do đó, Lotus Chat hướng đến việc mang tới cho người dùng một số giá trị được cho là thiết yếu và vượt trội:

An toàn trên mạng: Yên tâm tham gia các hội nhóm, tự tin không lộ thông tin cá nhân, tránh bị làm phiền

Bảo vệ chủ động: Chủ động bảo vệ thông tin người dùng, kể cả những người không am hiểu công nghệ.

Phục vụ công việc tốt hơn: Với các chức năng được thiết kế chuyên cho làm việc nhóm.

Luôn sẵn sàng phục vụ: Ở mọi nơi, mọi lúc, khi người dùng cần.

Lotus Chat do đích thân người Việt phát triển.

Hầu hết nguồn gốc đội ngũ phát triển đằng sau Lotus Chat đến từ VCcorp, đơn vị nổi tiếng với số lượng kỹ sư tay nghề cao chưa từng có. Ngoài ra, Lotus Chat được hỗ trợ bởi VIVA và VCcorp. VCcorp hỗ trợ Lotus Chat về mặt tài chính và tư tưởng trong khi đầu vào của VIVA là công nghệ.

Cụ thể, để làm cho Lotus Chat trở nên khả thi, VIVA đã phát triển một giao thức dữ liệu tùy chỉnh độc đáo, mở/công khai, an toàn và được tối ưu hóa để làm việc với nhiều/đa trung tâm dữ liệu. Lotus Chat là sự kết hợp của bảo mật, độ tin cậy và tốc độ trên bất kỳ mạng lưới nào.

Xuất hiện một ứng dụng Chat hoàn toàn mới, do đích thân người Việt phát triển- Ảnh 2.

Lotus Chat - ứng dụng nhắn tin với trọng tâm là tốc độ và bảo mật, xử lý truyền tin siêu nhanh, đơn giản và miễn phí với người dùng.

Ứng dụng được giới thiệu là nền tảng nhắn tin và gọi điện đa nền tảng do người Việt phát triển, với tính năng từ cơ bản đến nâng cao, giao diện đơn giản và cam kết bảo mật cao. Người dùng có thể sử dụng Lotus trên mọi thiết bị của mình cùng một thời điểm. Hệ thống của Lotus Chat hứa hẹn đảm bảo cho bạn đồng bộ hoá tin nhắn trên các nền tảng thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay máy tính. Điểm nổi bật của Lotus Chat là tính năng tạo bí danh, cho phép người dùng chat ẩn danh và bảo vệ quyền riêng tư.

Ngoài ra, Lotus Chat còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, đồng bộ tin nhắn theo thời gian thực, và tích hợp tính năng bảo mật mạnh mẽ như chống xóa đoạn chat, kho bảo mật cho các nội dung quan trọng.

Xuất hiện một ứng dụng Chat hoàn toàn mới, do đích thân người Việt phát triển- Ảnh 3.

Được biết, sự kiện ra mắt trực tiếp lúc 14 giờ, ngày 18/10/2024 trên YouTube Lotus ChatWebsite.

Xuất hiện một ứng dụng Chat hoàn toàn mới, do đích thân người Việt phát triển- Ảnh 4.